Honda SH350i 2023 thêm màu mới, giá giữ nguyên

Bảo Linh/VOV.VN | 04/01/2023, 22:31

So với phiên bản cũ, Honda SH350i 2023 không có thay đổi về thiết kế, động cơ; chỉ có những lựa chọn thêm về màu sơn và cách phối màu tem xe,

Cụ thể, SH350i 2023 tạo điểm nhấn nhờ những chi tiết crom xuất hiện ở đầu, mặt nạ trước của xe và có 5 lựa chọn màu sơn: Đỏ, đen, trắng, bạc và xám; cùng 3 phiên bản: Cao cấp, Đặc biệt và Thể thao. Với giá bán không thay đổi, từ 148,99 - 150,49 triệu đồng. 

Giống như thế hệ trước, toàn bộ hệ thống chiếu sáng được áp dụng công nghệ LED. Đặc biệt, hệ thống đèn chiếu sáng trước và sau còn được tô điểm thêm bằng các chi tiết ốp kim loại gắn logo SH làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho cả phần đầu và đuôi xe. Hệ thống đèn định vị được bố trí nằm phía trên thanh nẹp tay lái.

Mặt đồng hồ LCD với vẻ ngoài hiện đại, hiển thị rõ ràng, cân đối, đầy đủ tất cả các thông số và đèn báo  họat động giúp nâng cao trải nghiệm của người lái trong quá trình di chuyển trong hằng ngày.

Với mong muốn tối ưu hóa khả năng cân bằng và linh hoạt của khách hàng khi di chuyển ở tốc độ cao, SH350i phiên bản 2023 được trang bị lốp xe với kích thước 110/70 R16 ở phía trước và 130/70 R16 ở phía sau. Chi tiết ngàm phanh và hệ giảm xóc (phuộc) trên phiên bản đặc biệt và thể thao được sơn màu đỏ đem tạo điểm nhấn. 

Đi cùng vẫn là động cơ eSP+ 4 van, 329cc, SOHC, phun xăng điện tử PGM-FI, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, công suất 21,5kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút. 

Điểm nhấn trên SH350i còn đến từ cộng nghệ Bluetooth kết nối với điện thoại thông minh, giúp người lái dễ dàng nhận thông báo cuộc gọi và tin nhắn trên mặt đồng hồ. Ngoài ra, người lái có thể sử dụng ứng dụng My Honda+ để tra cứu các thông tin liên quan đến quá trình sử dụng xe khi kết nối với điện thoại như mức tiêu hao nhiên liệu, tình trạng sửa chữa, bảo hành…

Thêm vào đó, hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC) được trang bị trên dòng xe SH350i 2023, giúp hỗ trơ chống trượt khi tăng ga, kiểm soát độ bám đường của bánh sau trên mặt đường trơn trượt, đem lại khả năng vận hành và tăng tốc ổn định. Chức năng HSTC có thể được bật – tắt thông qua công tắc trên tay lái bên trái. 

Bên cạnh đó, SH350i có thêm các tiện ích khác như chìa khóa thông minh hỗ trợ mở khóa từ xa, cổng sạc USB type C cho thiết bị cầm tay. Cốp chứa đồ dưới yên xe có dung tích 9,3 lít./.

Bài liên quan
Mức phạt nồng độ cồn xe máy mới nhất năm 2024
Mức phạt tiền đối với người vi phạm nồng độ cồn khi chạy xe máy mới nhất hiện là bao nhiêu, bị tước giấy phép lái xe bao lâu và có bị tạm giữ phương tiện không?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Chiều mùng bảy tháng năm” trong ký ức cựu chiến binh Điện Biên Phủ
VOVLIVE - Chiều 7/5, lá cờ “Quyết chiến - Quyết thắng” của Quân đội nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries - chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng. Với mỗi cựu chiến binh từng sống tại khoảnh khắc vinh quang này, ký ức về “một chiều hè lịch sử” vẫn vẹn nguyên suốt 70 năm qua.
Mới nhất