Hoà Minzy: 'Tôi và anh Minh Hải không thể quay lại với nhau'

06/09/2022, 15:24

Hòa Minzy khẳng định cô và bố của con trai - thiếu gia Minh Hải - không thể quay lại với nhau nữa, mong khán giả "hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy".

Hình ảnh Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải vui vẻ xuất hiện bên nhau để đưa con trai đi khai giảng được anh Hải chia sẻ ngày 5/9 khiến nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn rằng họ tái hợp sau 7 tháng chia tay.

Trưa 6/9, Hòa Minzy đăng bài viết trên trang cá nhân, nói rõ về mối quan hệ với người cũ để khán giả khỏi bị quay như chong chóng trước những lời đồn đoán: "Hãy kết thúc mọi rắc rối ở đây đi ạ! Đã từ lâu em không muốn nhắc tới mấy vấn đề liên quan tới tình cảm trên mạng xã hội để tập trung làm việc và nuôi con nhưng cuộc đời không cho em bình yên như vậy. Em cũng không muốn khán giả bị xoay như chong chóng khi đọc tin từ các nơi khác.

Lần cuối cùng mẹ Bo xin phép nói vài lời: Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có mối quan hệ mới là điều bình thường. Em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết. Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ". 

Hoà Minzy: 'Tôi và anh Minh Hải không thể quay lại với nhau' - 1

Hòa Minzy cùng bạn trai cũ đưa con trai đi tựu trường.

Nữ ca sĩ cảm ơn mọi người đã lo lắng cho 2 mẹ con, khẳng định khoảng thời gian qua mẹ con cô nhận được rất nhiều tình yêu thương, rất yên bình và hạnh phúc. "Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy, đừng ai quan tâm nữa ạ. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con. Nói ra những lời này không phải để thể hiện mình cao thượng hay văn minh gì đâu chỉ là để mai sau khi bạn Bo lớn lên, nhìn lại mối quan hệ giữa bố và mẹ thì vẫn nở nụ cười thôi ạ".

Thật ra, dù xuất hiện vui vẻ cùng nhau trong bức ảnh đưa con đi khai giảng, Hòa Minzy và người cũ không hề mập mờ trong quan hệ giữa họ. Bản thân nữ ca sĩ còn nhắc đến bạn gái mới của Minh Hải một cách thoải mái: "Hẹn bạn ý đi ăn cùng 2 mẹ con nào" và thiếu gia Long An cũng vô tư đáp lại: "Ừ chắc mai bay vô ấy! Có gì mai mình đón con xong đi đón bạn ấy luôn". Những khán giả tinh ý của Hòa Minzy dễ dàng nhận ra rằng hai người thực sự đã bỏ lại quá khứ và chỉ cư xử với nhau như bạn bè, hoặc đơn thuần là bố - mẹ của con trai mình.

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải thông báo đang hẹn hò vào năm 2017. Bốn năm sau đó, anh Hải công khai việc họ đã có con trai. Tháng 2/2022, Hoà Minzy xác nhận đã chia tay bạn trai, con trai sẽ cho cô chăm sóc. 

Vân Anh
Bài liên quan
Mẹ đơn thân 'vuợt mặt' loạt sao trẻ chiếm lĩnh âm nhạc Việt 2023
Nữ ca sĩ Hoà Minzy là cá nhân duy nhất có 2 bài hát lọt Top 10 ca khúc nổi bật nhất Vbiz 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất