Hoa hậu Hương Giang hoá Nữ hoàng biển xanh trong show của Xuân Lan

Lê Anh/VOV.VN | 03/07/2022, 14:43

Chiều tối 2/7, siêu mẫu Xuân Lan chính thức khai mạc tuần lễ thời trang kép trên bãi biển xinh đẹp với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Tuần lễ thời trang kép gồm Destination Runway Fashion Week mùa đầu tiên và Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa thứ 15 do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập và sản xuất. Đây là một bước ngoặt cho sự thay đổi về hình thức tổ chức so với tuần lễ Vietnam Runway Fashion Week trước đó.

Ở buổi biểu diễn đầu tiên của Destination Runway Fashion Week, mẫu nhí Kevin Nam giữ vai trò mở màn và Hương Giang giữ vai trò vedette trong bộ sưu tập “Hành vân lưu thủy”. Với thông điệp những hình ảnh vận hành tuần hoàn thật đẹp của tự nhiên, nhắc nhở về một cuộc sống an nhiên trong giây phút hiện tại.

Sau khi giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong showbiz Việt. Người đẹp gốc Bắc xuất hiện như một nữ hoàng biển xanh với bước chân tự tin và gương mặt thần thái. Hương Giang và Xuân Lan thân thiết nhiều năm qua khi cùng nhau hỗ trợ trong công việc và thường xuyên góp mặt trong những chương trình của nhau.

Ở bộ sưu tập thứ hai, các mẫu nhí và mẫu trẻ chuyên nghiệp chinh phục khán giả bằng những bước đi nhẹ nhàng trong không gian lãng mạn, đầy chất thơ với bộ sưu tập “Khi giấc mơ về”. Mẫu teen Nguyễn Minh Anh diễn mở màn và bé Thỏ - con gái Xuân Lan giữ vai trò vedette cho bộ sưu tập.

Trong show diễn của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam vào buổi tối cùng ngày, bộ sưu tập “Cảm quan” giới thiệu đến khán giả những sáng tạo dựa trên sự cảm nhận thực tế từ sâu thẳm nội tâm của một nhà chiêm nghiệm. Mẫu nhí Nguyễn Khánh Vy với vai trò mở màn và Jackson Chi Linh giữ vai trò vedette cùng các bạn sải bước một cách ngọt ngào trong điệu nhạc, hòa tiếng sóng biển rì rào tạo nên khung cảnh nên thơ, êm ái.

Mẫu trẻ Tạ Minh Anh và Nguyễn Minh Anh lần lượt giữ vai trò mở và kết màn trong bộ sưu tập "Hãy nói với hoa”. Lấy cảm hứng từ những đóa hồng, thông qua đó tìm hiểu ý nghĩa một số loài hoa với mong muốn mỗi người sẽ chọn được những bó hoa tươi ưng ý, phù hợp với từng dịp lễ và tình cảm của mình.

Cao Thiên Trang và TyhD Thùy Dương xuất hiện trong bộ sưu tập “Lalalune SS22 Thơ ngây”. Cả hai nhận được những tràng vỗ tay của khán giả khi lần lượt dìu các mẫu nhí tạo dáng một cách chuyên nghiệp. Bộ sưu tập tái hiện lại giấc mơ của các bé bằng những mảng màu ngọt ngào thuần khiết, như một lời cảm ơn vì chính những giấc mơ ấy tạo ra từng nụ cười hạnh phúc.

Nhà thiết kế Trinh Châu trình làng bộ sưu tập “Summer 2022 Collection” với hai tông màu chủ đạo là vàng và xanh biển.  Màu sắc mát mẻ, tươi mới mang lại không khí tuyệt vời cho một kì nghỉ cùng gia đình qua những thiết kế đậm tính ứng dụng được mẫu nhí Thanh Hà kết màn với vai trò vedette cực đáng yêu.

Hai học trò cưng Trịnh Khánh Ngọc và Lư Huệ San của Xuân Lan lần lượt giữ vai trò mở và kết màn trong bộ sưu tập “Giấc mơ của biển”. Lấy ý tưởng từ câu chuyện chai thuỷ tinh chứa đựng điều ước và những nàng tiên cá xinh đẹp, nhà thiết kế gởi gắm thông điệp dành riêng cho trẻ em “Các con hãy luôn ước mơ, đừng bao giờ ngừng hy vọng, điều kì diệu sẽ luôn xuất hiện”.

Ngoài phần trình diễn của các người mẫu thì sự xuất hiện của Minh Kha khiến khán giả bất ngờ trong vai trò ca sĩ. Dù từng khoe giọng trong một số lần trước đây nhưng ở chương trình này, chàng trai đến từ Đồng Nai trình bày liên khúc gồm 3 bài hát "Ngày tình phôi pha, Còn nguyên vết thương sâu, Khi giấc mơ về được khán giả đặc biệt quan tâm. Ở phần cuối liên khúc, Minh Kha song ca cùng ca sĩ Khánh Linh và nhận được nhiều tình cảm của người xem.

Ngoài giới thiệu đến giới mộ điệu những bộ sưu tập thời trang nhiều phong cách khác nhau, siêu mẫu Xuân Lan còn mong muốn những thắng cảnh đẹp của Việt Nam sẽ là điểm đến tuyệt vời trong từng phút giây thư giãn của khán giả. MC Lê Minh Ngọc cùng mẫu trẻ Tuệ An dẫn dắt chương trình với khả năng hoạt ngôn và truyền cảm hứng cho những trái tim gần gũi qua câu chuyện “Cho em hy vọng”, kêu gọi quyên góp cho trẻ em bị nhiễm chất độc màu da cam, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng và Quảng Nam. Với những hoạt động ý nghĩa này, Xuân Lan tiếp nối chiến dịch “Bảo vệ quyền trẻ em” trong nhiều chương trình thiết thực.

Ngày đầu tiên của tuần lễ thời trang kép có sự góp mặt của diễn viên Thân Thúy Hà và các con, Quán quân "Quý ông hoàn mỹ" Phạm Kiên cùng Hữu Thanh Tùng, Quang Thuận, Vũ Linh, Hồng Khánh, Cao Thiên Trang… trên hàng ghế khán giả của hồ bơi vô cực sát biển. Đây là một không gian trình diễn thời trang mới, tạo khoảng cách gần gũi giữa các người mẫu và khán giả cùng quan cảnh thiên nhiên đẹp mắt./.

Bài liên quan
Đám cưới 'khủng' trang trí 2 tấn pha lê của Hương Giang, mời cả Đan Trường hát
Đám cưới cổ tích của top 5 Hoa hậu Việt Nam 2022 - Hoàng Hương Giang - cùng ông xã diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất