Hoa hậu Diễm Hương tái xuất sàn diễn thời trang

Tùng Nguyễn | 20/05/2022, 10:39

Sau nhiều năm không xuất hiện trên sàn catwalk, người đẹp vẫn giữ được thần thái cùng sự cuốn hút khi trở lại.

Hoa hậu Diễm Hương trình diễn áo dài trong đêm bế mạc Lễ hội Làng Sen tại Nghệ An vào đúng sinh nhật Bác Hồ (19/5). Hình ảnh hoa sen quê Bác trên những tà áo dài thuộc bộ sưu tập Sen Việt của NTK Việt Hùng khiến khán giả xúc động.

Hoa hậu Diễm Hương tái xuất sàn diễn thời trang - 1

Hoa hậu Diễm Hương gây chú ý khí tái xuất sân khấu sau một thời gian vắng bóng, cô vẫn cuốn hút như ngày nào với thần thái chuyên nghiệp.

Hoa hậu Diễm Hương tái xuất sàn diễn thời trang - 2

Sau những sóng gió từ 2 cuộc hôn nhân đã qua, Diễm Hương của hiện tại bình lặng và tập trung kinh doanh, chăm sóc con trai nhỏ. Mặc dù ít xuất hiện trong giới showbiz nhưng nhan sắc của nàng hậu vẫn rất mặn mà.

Hoa hậu Diễm Hương tái xuất sàn diễn thời trang - 3

Diễn viên Đinh Y Nhung cũng đã lâu mới xuất hiện trên sàn diễn.

Hoa hậu Diễm Hương tái xuất sàn diễn thời trang - 4

Dù bận rộn với vai trò quản lý Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM nhưng MC Quỳnh Hoa vẫn dành thời gian luyện tập và trình diễn cùng các thành viên trong đoàn. Nữ MC xinh đẹp sóng đôi cùng Nam vương Ngọc Tình trong những chiếc áo dài đẹp mắt.

Hoa hậu Diễm Hương tái xuất sàn diễn thời trang - 5

Là một gương mặt đắt show thời trang từ sau chương trình "Quý ông hoàn mỹ", Vũ Linh tiếp tục ghi dấu ấn bằng lối catwalk tự tin. Dù đang là một tiếp viên hàng không với lịch trình dày đặc nhưng anh vẫn dành thời gian cho các hoạt động nghệ thuật. Vũ Linh nói, khi vẫn còn trẻ nếu không nỗ lực thì xem như mình đang lùi về phía sau.

Hoa hậu Diễm Hương tái xuất sàn diễn thời trang - 6

Các chân dài như H’Ăng Niê, Vân Anh, Lê Thu Quyên… vẫn miệt mài chạy show và không thể vắng mặt trong các buổi biểu diễn của NTK Việt Hùng vì sự thân tình sau nhiều năm gắn kết.

Hoa hậu Diễm Hương tái xuất sàn diễn thời trang - 7

Hoạt động hơn 20 năm trong ngành thời trang, NTK Việt Hùng một lần nữa khẳng định tài năng qua hàng loạt chương trình lớn ở trong nước và quốc tế.

Hoa hậu Diễm Hương tái xuất sàn diễn thời trang - 8

“Không giống những chương trình khác, Lễ hội Làng Sen là đêm diễn gây cho tôi nhiều xúc động bởi được trình diễn trong ngày sinh nhật Bác. Cả ê kíp ai nấy đều hân hoan khi hướng về quê Người, nơi đã sinh ra một vĩ nhân của thế giới”, NTK Việt Hùng nói.

Tùng Nguyễn

Bài liên quan
Bị đồn bí mật có 2-3 con, Hoa hậu Diễm Hương nói gì?
Sau khi bí mật kết hôn ở Canada, Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng về tin đồn có 2 - 3 con.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất