Giải Futsal HDBank VĐQG 2021: Mưa bàn thắng ở lượt trận cuối

Anh Vũ/VOV-Tây Nguyên | 30/04/2021, 17:13

Khán giả liên tiếp được thưởng thức những bữa tiệc bàn thắng trong ngày thi đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi Giải Futsal HDBank VĐQG 2021.

Với việc Thái Sơn Bắc bất ngờ thất bại trước Hiếu Hoa Đà Nẵng ở trận đấu hôm qua (29/4) đã mở ra cơ hội thu hẹp điểm số khoảng cách cho S.Khánh Hòa. Đội bóng phố Biển hiện có 12 điểm, đứng thứ 5 và nếu đánh Tân Hiệp Hưng ở vòng 9 sẽ còn kém Thái Sơn Bắc 1 điểm.

Trước đó thủ bị đánh giá thấp hơn, thầy trò Nguyễn Quốc Đàn không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 7-0. Nhà vô địch của mùa giải 2015 đã giải quyết trận đấu ngay trong hiệp 1 với 5 bàn thắng được ghi. Trong đó, Văn Tú lập một cú đúp, bên cạnh các pha lập công của Nguyễn Nhớ, Khắc Chí và Kim Thuận.

Dù hiệp 2 thi đấu đầy ung dung nhưng S.Khánh Hòa vẫn có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Kim Thuận và Minh Tuấn để khép lại chiến thắng 7-0. Giống như Văn Tú, Kim Thuận cũng hoàn tất cú đúp. Trong khi Tân Hiệp Hưng khép lại lượt đi với 7 điểm và phải cố gắng nhiều cho phần còn lại của Giải đấu nếu muốn trụ hạng thành công.

Hài lòng về kết quả của trận đấu và thứ hạng của lượt đi , ông Trần Duy Hiếu trưởng đoàn Futsal S.Khánh Hòa cho biết: "Khi bước vào mùa giải 2021 chúng tôi có đặt ra mục tiêu thời điểm này lọt vào top 5, bản thân cầu thủ chúng tôi rất vui vì đã đề ra và thực hiện được mục tiêu đó."

Cho biết về mục tiêu của đội S.Khánh Hòa ở giai đoạn lượt về ông Hiếu nói: "Chắc chắn là cuộc đua giữa các đội top 3 sẽ rất căng thẳng, báo hiệu một mùa giải Futsal tính chất chuyên môn của các đội bóng đã được nâng tầm , qua đó tôi hy vọng tính cạnh tranh ở lượt về sẽ rất căng thẳng và cống hiến cho khán giả những trận đấu hay."

Việc hai đội đầu bảng Sahako và Thái Sơn Nam cầm chân nhau ở trận cầu đinh thuộc vòng 9 là cơ hội cho Zetbit Sài Gòn, đội bóng xếp sau thu hẹp khoảng cách. Tuy nhiên, không dễ để cho thầy trò HLV Trương Hồng Tài có thể giành 3 điểm trước Hưng Gia Khang Đắk Lắk, đội bóng đang có đà hưng phấn sau chiến thắng đầu tiên trong lần đầu tiên tham dự VCK Giải Futsal HDBank VĐQG ở vòng trước.

Bằng chứng, Zetbit Sài Gòn ép sân suốt cả hiệp 1 nhưng không thể tạo ra được bàn thắng nào. Thậm chí, vào đầu hiệp 2, ông Tài và học trò còn nhận bàn thua trước sau pha lập công của đội trưởng Duy Hải bên phía Hưng Gia Khang Đắk Lắk.

Tiếc rằng, đội chủ nhà còn hạn chế về mặt kinh nghiệm nên không thể bảo toàn được lợi thế dẫn điểm. 10 giây sau bàn thua đầy bất ngờ, Quốc Hưng đã lập công để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Hưng phấn lên công và nhận thấy đối thủ có dấu hiệu xuống sức, lần lượt Trần Duy (24’) và Trọng Luân (37’) đã lập công để ấn định màn ngược dòng thắng 3-1 cho Zetbit Sài Gòn.

Trận đấu cuối ngày 30/4 khép lại giai đoạn lượt đi VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2021 kết thúc với tỉ số hòa 3-3 giữa Cao Bằng trước Quảng Nam./.

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất