Đang múa, bé gái nằm ngủ luôn trên sân khấu với điệu bộ đáng yêu hết nấc

06/06/2022, 20:00

Mặc kệ đám đông khán giả đang xôn xao, bạn học đang múa hăng say, chú bướm nhỏ này vẫn ngủ say mê.

Ngày 1/6 đã trôi qua nhưng một hình ảnh đáng yêu trong ngày lễ này hiện vẫn được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút không ít bình luận.

Trong các kỳ lễ hội của trường, từ các lớp mầm non cho đến đại học, tất nhiên không thể thiếu các tiết mục văn nghệ để góp vui cho không khí chương trình. Trong lúc biểu diễn, sự cố xảy ra là chuyện không quá bất ngờ, đó có thể là quên lời nhạc, động tác múa,... thế nhưng bạn đã bao giờ nhìn thấy một "vũ công" ngủ gật ngay trên sân khấu chưa?  

Sư việc xảy ra ngày 30/5 tại Trùng Khánh, Trung Quốc, khi một bé gái khoảng ba tuổi lên sân khấu biểu diễn nhân ngày Tết thiếu nhi. 

Đang múa, bé gái nằm ngủ luôn trên sân khấu với điệu bộ đáng yêu hết nấc - 1

Cô bé ngủ luôn trên sân khấu mặc bạn bè vẫn đang tiếp tục tiết mục. 

Cô bé cùng nhóm bạn học mặc một bộ chiếc đầm hồng hóa thân thành những chú bướm rất đáng yêu. Nhóm vũ công nhí trước khi bắt đầu tiết mục có một động tác nằm sấp chuẩn bị cho hành động như một chú bướm nhỏ từ từ bung cánh trưởng thành. 

Đang múa, bé gái nằm ngủ luôn trên sân khấu với điệu bộ đáng yêu hết nấc - 2

Dáng vẻ đáng yêu của cô bé khi ngủ trở thành đề tài bàn tán xôn xao. 

Nhưng chỉ 10 giây sau khi bắt đầu tiết mục, cô bé đã ngủ gật trên sân khấu. Trong khi các bạn khác cùng nhau "sải cánh", biến hóa thành một chú bướm xinh đẹp và nhảy múa theo bài, thì cô bé vẫn nằm ngủ ngon lành trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. 

Thoạt đầu, mọi người ngỡ rằng cô bé đang đóng vai một chú nhộng chưa bung kén, nhưng sau đó cô giáo xác nhận rằng đứa trẻ thật sự đã ngủ quên. Thấy học trò ngủ rất say, cô giáo không nỡ quấy rầy, đến khi tiết mục kết thúc, bé gái đã được bế vào chợp mắt. 

Đang múa, bé gái nằm ngủ luôn trên sân khấu với điệu bộ đáng yêu hết nấc - 3

Sau đó, chú bướm nhỏ đã được cô giáo bế vào trong để tiếp tục giấc ngủ. 

Khoảnh khắc đáng yêu và ngây thơ này đã chiếm trọn tình cảm của dân mạng và được chia sẻ rầm rộ. 

“Đây là thế giới của trẻ thơ, con buồn ngủ thì con ngủ thôi”.

“Bướm nhỏ mệt quá, chỉ muốn làm con nhộng cô đơn”.

“Hãy lưu lại và cho cô bé xem khi lớn, để cô bé biết rằng mình đã từng biểu diễn tài năng ngủ trước toàn bộ khán giả”.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận hài hước, bông đùa về sự đáng yêu của cô bé, có không ít ý kiến bất bình trước tình cảnh trên.

Nhiều người cho rằng lễ Thiếu nhi là ngày dành cho trẻ con và đáng ra chúng nên được vui chơi, giải trí thay vì tập luyện, biểu diễn cho người lớn xem. Một số người còn chỉ ra rằng thay vì cười đùa trước tình huống này, mọi người nên dừng tiết mục lại và lên kiểm tra tình trạng sức khỏe của cô bé ngay. 

Bài liên quan
5 mẫu váy chinh phục tín đồ thời trang trong mùa hè 2024
VOVLIVE - Những mẫu váy này sẽ giúp các cô gái có được vẻ đẹp ngọt ngào và phóng khoáng trong những ngày hè nắng nóng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất