Đại học Dược Hà Nội công bố điểm chuẩn, tiêu chí phụ xét tuyển năm 2023

Nguyễn Trang/VOV.VN | 22/08/2023, 20:51

Đạ học Dược Hà Nội vừa công bố điểm chuẩn hệ đại học chính quy năm 2023, trong đó ngành Dược học có mức điểm cao nhất với 25 điểm.

Cụ thể điểm chuẩn các ngành như sau:

Thí sinh lưu ý, trong trường hợp số thí sinh đạt ngưỡng điểm trúng tuyển vượt quá chỉ tiêu, các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách sẽ được xét trúng tuyển lần lượt theo tiêu chí phụ 1, tiêu chí phụ 2, thứ tự nguyện vọng của thí sinh trong phiếu đăng ký xét tuyển. Tiêu chí phụ 1, tiêu chí phụ 2 cụ thể như sau: 

ĐH Dược Hà Nội cũng thông báo, để đủ điều kiện trúng tuyển vào Trường Đại học Dược Hà Nội, thí sinh phải đồng thời có điểm xét tuyển đạt điểm chuẩn theo bảng trên và đạt điều kiện học bạ trong ngưỡng đầu vào theo Đề án tuyển sinh đại học năm 2023 của Trường Đại học Dược Hà Nội.

Bài liên quan
Tuyển sinh 2024: Xét tuyển bằng chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế vẫn là xu hướng
Mùa tuyển sinh năm nay, nhiều trường đại học vẫn tiếp tục ưu tiên xét tuyển sớm những thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế. Vì vậy, với các học sinh THPT, có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế sẽ có nhiều cơ hội trúng tuyển hơn. Nhiều ý kiến cho rằng, xét tuyển sinh bằng chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế đang là xu hướng và vẫn là phương thức tuyển sinh được nhiều trường áp dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất