Chủ tịch Hà Nội FC có điều ước “bất ngờ” cho V-League

PV/VOV.VN | 07/12/2022, 21:15

Chủ tịch Hà Nội FC - ông Đỗ Vinh Quang ước V-League có thêm nhiều đội bóng mạnh để tăng tính cạnh tranh.

Mùa giải 2022 là mùa giải rất thành công với Hà Nội FC. Đội chủ sân Hàng Đẫy dù gặp nhiều khó khăn, nhưng vẫn giành chức vô địch V-League 2022 và Cúp Quốc gia 2022 để củng cố vị thế của mình tại sân chơi quốc nội.

Hà Nội FC có lần thứ 6 vô địch V-League, đồng thời có mùa giải thứ 3 liên tiếp vô địch Cúp Quốc gia. Họ tạo nên sự thống trị và thiết lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở sân chơi trong nước.

Do đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, Chủ tịch Hà Nội FC – ông Đỗ Vinh Quang ước: “Nếu được, tôi ước V-League có thật nhiều đội mạnh để tăng thêm tính cạnh tranh. Được như vậy, V-League sẽ hấp dẫn trong từng vòng đấu, lôi kéo sự chú ý của người hâm mộ nhiều hơn và tiếng vang của giải sẽ lan xa hơn ở khu vực, châu lục”.

Giành chức vô địch đã khó, nhưng bảo vệ chức vô địch còn khó hơn, chia sẻ về kế hoạch nhân sự ở mùa giải mới, ông Đỗ Vinh Quang cho hay: “Chúng tôi đã tìm kiếm cầu thủ ngoại từ hơn tháng qua để không bị động, nhưng chưa thể công bố danh tính. Sau mùa bóng này, khả năng chỉ còn tiền đạo Lucao được lưu dụng đến hết năm 2023”.

Về kế hoạch giữ chân nội binh, ông Đỗ Vinh Quang cho biết: “CLB luôn muốn giữ chân các cầu thủ trụ cột để ghi nhận sự cống hiến của họ. Trong khi đó, các cựu binh chính là hình ảnh, là biểu tượng của CLB. Chúng tôi tôn trọng quyền quyết định của họ khi hết hợp đồng. Ở lại với Hà Nội FC sau khi treo giày thì họ sẽ được bố trí làm việc tùy theo năng lực của từng người trong vai trò HLV đào tạo trẻ, cán bộ quản lý”./.

Bài liên quan
VFF ra án phạt nghiêm khắc với những tình huống "triệt hạ" ở V-League
Ban kỷ luật VFF đã đưa ra những án phạt nghiêm khắc với các tình huống phạm lỗi nguy hiểm của các cầu thủ ở V-League và Hạng Nhất Quốc gia cuối tuần qua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất