Chàng trai chế xe thịt nướng kiêm đàn piano độc đáo, vừa ăn vừa chill âm nhạc

25/10/2022, 17:48

Cảnh tượng chàng trai lướt đi trên chiếc xe phảng phất hương thịt nướng thơm lừng và âm nhạc êm tai khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Một chút âm nhạc cũng có thể làm tăng thêm hương vị của món ăn. Vì vậy, chàng trai trẻ này đã tạo ra một phát minh kết hợp giữa hai điều này. Với chiếc xe này, thực khách có thể thưởng thức đồ ăn và âm nhạc cùng một lúc.

Nhân vật đầy sáng tạo và tài năng này là chàng trai đến từ Trung Quốc, Handy Geng. Khi những hình ảnh về chiếc xe thức ăn kiêm piano này được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã tạo nên một tiếng vang lớn. 

Chàng trai chế xe thịt nướng kiêm đàn piano độc đáo, vừa ăn vừa chill âm nhạc - 1

Chàng trai sáng chế ra xe nướng kiêm piano.

Chiếc xe được gọi là "Grillano", có kèm một vỉ nướng tích hợp để nướng các xiên thịt và thêm một cây đàn piano để người đầu bếp có thể chơi trong khi lái xe xung quanh. Việc thực hiện sáng chế này bắt đầu với công đoạn tạo ra vỏ của chiếc xe, sau đó là bộ phận nướng. 

Chàng trai chế xe thịt nướng kiêm đàn piano độc đáo, vừa ăn vừa chill âm nhạc - 2

Toàn bộ các công đoạn trên đều được chàng trai tự mình thực hiện thủ công. 

Geng đã cắt ghép các tấm ván để làm khung của chiếc xe, sau đó lắp vào chiếc piano đã mua với giá hơn 1.000 nhân dân tệ (hơn 3 triệu VND). Việc kết hợp cây đàn piano với chiếc xe cũng là quá trình tốn nhiều thời gian nhất, 88 phím cần được lên dây từng phím một. 

Chàng trai chế xe thịt nướng kiêm đàn piano độc đáo, vừa ăn vừa chill âm nhạc - 3

Một công tắc nhỏ được đính bên dưới mỗi phím của đàn piano, vì vậy bất cứ khi nào phím đó được chơi, nó sẽ xoay xiên nướng tương ứng.

Sau khi cây đàn piano được lắp ráp, ghế ngồi và ba bánh xe cũng được lắp đặt. Điều cuối quan trọng nhất chính là các phím đàn. Những que nướng trên vỉ sẽ được kết nối với các phím của đàn piano theo từng cái một. Khi một phím đàn piano được nhấn, xiên tương ứng cũng sẽ quay theo. Bằng cách này, một chiếc xe xiên nướng kiêm đàn piano “thiết thực và hấp dẫn” đã được hoàn thành.

Chàng trai chế xe thịt nướng kiêm đàn piano độc đáo, vừa ăn vừa chill âm nhạc - 4

Chiếc xe thịt nướng kết hợp với đàn piano sau khi hoàn thành mọi công đoạn.

Hình ảnh chia sẻ cho thấy người thợ thủ công ngồi trên chiếc xe, vừa chơi đàn vừa nướng xiên que. Thỉnh thoảng, anh chàng lại rắc thêm một ít gia vị vào xiên, tận hưởng âm nhạc và chờ đợi những xiên thịt ngon lành dần chín thơm. 

Chàng trai chế xe thịt nướng kiêm đàn piano độc đáo, vừa ăn vừa chill âm nhạc - 5

Một cách tận hưởng thịt nướng không thể độc đáo hơn. 

Chàng trai chế xe thịt nướng kiêm đàn piano độc đáo, vừa ăn vừa chill âm nhạc - 6

Handy Geng đã chia sẻ quá trình làm nên chiếc máy tuyệt vời của mình để mọi người đều có thể tự làm một cái cho riêng mình ở nhà.

Được biết, Geng phải mất nửa tháng để làm ra chiếc xe hội tụ cả nghệ thuật ẩm thực và âm nhạc này. Anh cho biết nhìn chung quá trình diễn ra khá suôn sẻ. 

Bài liên quan
Nhiều điểm mới ở Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Những điểm mới này bao gồm thể lệ dự thi, trong khâu tổ chức chấm giải và đặc biệt là có thêm hạng mục giải thưởng do cộng đồng bình chọn trực tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất