Bị đình chỉ do vi phạm quy định PCCC, quán massage ở Hải Phòng vẫn lén lút hoạt động

Thanh Nga/VOV-Đông Bắc | 21/03/2023, 22:20

Cơ quan chức năng thành phố Hải Phòng vừa phát hiện quán Nuru massage (phường Đông Khê, quận Ngô Quyền) hoạt động khi đã bị thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự.

Kiểm tra hành chính quán Nuru massage (số 4B5 Lô 7A Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền), Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an thành phố Hải Phòng phối hợp Công an phường Đông Khê và Công an quận Ngô Quyền phát hiện điểm dịch vụ này hoạt động mà không có đủ các loại giấy tờ liên quan.

Đáng chú ý, trước đó, ngày 28/11/2022, cơ sở massage này đã bị Công an quận Ngô Quyền ra quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự do không đủ điều kiện về PCCC và bị đình chỉ hoạt động. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này có 5 phòng với 8 người (5 khách nam và 3 nhân viên nữ) đang sử dụng dịch vụ.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản đối với vi phạm của cơ sở, bàn giao Công an quận Ngô Quyền xử lý theo quy định của pháp luật./.

Bài liên quan
Tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự tại các cơ sở cai nghiện
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang giao Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Bộ Công an và các cơ quan liên quan tăng cường kiểm tra, hướng dẫn các địa phương trong việc bảo đảm an ninh, trật tự tại các cơ sở cai nghiện ma túy bắt buộc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất