6 bom tấn Hollywood được mong chờ nhất mùa hè 2024

Mai Trang/VOV.VN | 25/06/2024, 09:43

Rất nhiều siêu phẩm điện ảnh của Hollywood sẽ ra mắt trong dịp hè 2024, từ bom tấn “Despicable Me 4” cho đến màn tái xuất của tài tử Channing Tatum trong "Blink Twice", hay "Deadpool & Wolverine" của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, “Borderlands” được chuyển thể từ loạt trò chơi điện tử cùng tên nổi tiếng.

Despicable Me 4   

“Despicable Me 4” (tựa Việt: Kẻ cắp mặt trăng 4) sẽ trở lại màn ảnh vào mùa hè này, hứa hẹn sẽ là cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn và đáng mong chờ từ Gru và gia đình, cũng như nhóm “chuối vàng” hậu đậu.

Phần 4 của “Despicable Me” sẽ theo chân Gru trong cuộc chiến đấu chống lại những siêu ác nhân trên thế giới với sự giúp đỡ từ vợ anh là Lucy và những đứa con của họ. Phần tiếp theo này sẽ chứng kiến ​​sự tiến triển của Gru trong quá trình chuyển đổi từ nhân vật phản diện thành anh hùng khi giờ đây Gru đã có một gia đình của riêng mình để yêu thương và chăm sóc.

Tính đến nay, 3 phần phim “Despicable Me” cùng 2 phần phim ngoại truyện Minions đã đem lại cho thương hiệu phim Illumination tổng cộng 4,6 tỷ USD. Con số ấn tượng này đã đưa thương hiệu góp mặt trong “bảng vàng” những phim hoạt hình điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

“Despicable Me 4” dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 3/7.

Twisters

Màn ảnh rộng Hollywood mùa hè năm nay đón một cơn bão lớn mang tên “Twisters” (tựa Việt: Lốc xoáy tử thần). Đây là bom tấn chủ đề thảm họa mới của nhà Warner Bros, xoay quanh công việc của những “người săn bão” chuyên nghiên cứu về các hiện tượng thiên nhiên cực đoan. Sau một lần chạm trán cơn bão lớn, cô trở nên bị áp lực tâm lý, ám ảnh đến mức không dám đối diện với những cơn bão thực tế.

Khi những hiện tượng thiên nhiên cực đoan ngày càng nghiêm trọng, Kate được người bạn Javi (Anthony Ramos thủ vai) rủ tham gia một dự án, nơi cô phải một lần nữa trở lại hành trình săn bão dường như đã để lại vết thương lòng khó phai nhạt.

Trailer của “Twisters” có những phân cảnh hùng vĩ, choáng ngợp của những cột lốc xoáy khổng lồ cho thấy sự tàn phá khủng khiếp của thiên nhiên.

“Twisters” dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 19/7.

Deadpool & Wolverine

“Deadpool & Wolverine” là dự án điện ảnh duy nhất của Marvel Studios trong năm 2024. Đây cũng được xem là một trong những bom tấn quan trọng nhất đối với mạch truyện đa vũ trụ. Cốt truyện của “Deadpool & Wolverine” dần được hé lộ trong trailer đầu tiên.

Hàng loạt “trứng phục sinh” xuất hiện khiến khán giả đồn đoán liên tục, gợi nhớ đến loạt tác phẩm quen thuộc như Ant-Man, X-Men United, X-Men: First Class, Loki… Trailer mở đầu với hình ảnh Deadpool/Wade Wilson (Ryan Reynolds) đến rủ Wolverine (Hugh Jackman) nhập hội “chỉnh sửa lại” MCU tại một quán bar. Dường như biến thể Wolverine này không hề biết Deadpool là ai và vừa trải qua một biến cố khiến cả thế giới bị hủy diệt.

“Deadpool & Wolverine” dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 26/7.

Borderlands

Hãng Lionsgate đã tung trailer đầu tiên của bộ phim chuyển thể từ Borderlands. “Borderlands” là bộ phim hành động chuyển thể từ loạt trò chơi điện tử cùng tên nổi tiếng. Bộ phim sẽ điều chỉnh các yếu tố cụ thể của trò chơi gốc để phù hợp với một câu chuyện đã được sửa đổi trên màn ảnh rộng.

Câu chuyện xoay quanh Lilith, cô gái tóc đỏ sống ngoài vòng pháp luật, quay về Pandora tìm con mất tích của ông trùm Atlas. Trên đường đi, Lilith tụ họp nhóm người chiến đấu với quái vật ngoài hành tinh và tên cướp nguy hiểm.

“Borderlands” dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 9/8.

Alien: Romulus

Phần phim tiếp theo “Alien: Romulus” trong loạt phim “Alien” sẽ được “chèo lái” bởi đạo diễn Fede Álvarez và nhà sản xuất Ridley Scott. Đây là bộ phim thứ 9 trong loạt phim về quái vật không gian, kể từ khi phần đầu ra mắt năm 1979 gây chấn động ngành điện ảnh.

Teaser của “Alien: Romulus” mở đầu với khung cảnh những hành lang tàu vũ trụ dài, lạnh lẽo và u tối. Đây dường như là điều quen thuộc của “Alien”, khi series này luôn dùng những không gian hẹp để tạo được cảm giác lạnh lẽo, sợ hãi.

Bộ phim này xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhà thám hiểm trẻ tuổi mắc kẹt trong một con tàu vũ trụ cũ kỹ và phải đối đầu với loài quái vật đáng sợ bậc nhất thiên hà. Alien: Romulus đón chào sự góp mặt của Cailee Spaeny, Isabela Merced, Archie Renaux, David Jonsson, Spike Fearn và Aileen Wu.

“Borderlands” dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 16/8.

Blink Twice

“Blink Twice” (tựa Việt: Tín hiệu cầu cứu) kể về cô phục vụ cocktail Frida (do Naomi Ackie thủ vai) đã phải lòng tỷ phú công nghệ tên Slater King (Channing Tatum thủ vai) và theo chân anh ta tới một hòn đảo thiên đường, với rất nhiều thú vui xa xỉ. Tuy nhiên, cô không hề hay biết, vô vàn bi kịch sắp bắt đầu.

Hàng loạt những điều kỳ lạ xảy ra, người bạn thân đi chung của cô biến mất, Frida nhận ra thực tại này có gì đó bất thường, và cô quyết định phải vén bức màn đáng sợ đằng sau hòn đảo thiên đường này. Tuy nhiên, quyết định này của cô đã kéo theo rất nhiều rắc rối.

Bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao trong đó có Channing Tatum, Naomi Ackie, Alia Shawkat, Simon Rex, Adria Arjona, Haley Joel Osment, Christian Slater, Kyle MacLachlan, và Geena Davis.

“Blink Twice” dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 23/8.

Bài liên quan
Con trai Hà Hồ như tài tử điện ảnh, Trấn Thành muốn mời đóng phim
Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sở hữu vẻ ngoài điển trai như tài tử với chiều cao ấn tượng 1m80 khi chỉ mới 14 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Quốc hội “chốt” quy định cấm lái xe có nồng độ cồn
VOVLIVE - Quốc hội vừa biểu quyết thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, trong đó thống nhất quy định cấm “điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn”.
Mới nhất