5 nhóm nhạc tân binh K-pop làm rung chuyển thế giới thời trang

Lê Anh/VOV.VN | 28/01/2023, 09:14

NewJeans, IVE, Aespa, NMixx và Enhypen là 5 nhóm nhạc thế hệ thứ 4 của K-pop đang định hình các xu hướng thời trang mới khi là Đại sứ thương hiệu của các hãng thời trang lớn.

Trước đây, danh hiệu đại sứ thương hiệu thời trang chỉ được trao cho những diễn viên kỳ cựu và thành viên nhóm nhạc thần tượng có nhiều năm kinh nghiệm. Rất hiếm khi tân binh hay ngôi sao mới gia nhập làng giải trí có thể đại diện cho các thương hiệu xa xỉ ngay lập tức. Nhưng với sự bùng nổ của làn sóng Hallyu đã chứng kiến ​​nhiều thương hiệu khai thác những thần tượng triển vọng thuộc thế hệ ngôi sao thứ tư của K-pop.

Dưới đây là năm nhóm nhạc thần tượng K-pop thế hệ thứ tư, mới ra mắt cách đây hai đến ba năm đã có các thành viên là đại sứ cho những thương hiệu như Louis Vuitton, Miu Miu, Chopard, Loewe và Ami…

NewJeans

Nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans được người hâm mộ yêu mến nhờ nguồn năng lượng tươi trẻ và những ca khúc bắt tai. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, NewJeans còn ghi dấu trong lĩnh vực thời trang. Mới đây, thương hiệu Burberry đã công bố Danielle, giọng ca chính của nhóm trở thành Đại sứ toàn cầu. Danielle là sao nữ Hàn Quốc thứ hai đại diện cho Burberry, sau nữ diễn viên kỳ cựu của bộ phim "Huyền thoại biển xanh" Jun Ji-hyun.

Trước đó, thành viên gốc Việt, Hanni cũng trở thành đại sứ thương hiệu của Gucci vào tháng 10/2022. Cô đã tham gia quảng bá cho buổi trình diễn Cosmogenie ở Seoul thông qua nền tảng Instagram.

Đầu tháng 1/2023, Louis Vuitton thông báo rằng "em út" của NewJeans là Hyein là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng. Hyein, 14 tuổi, là người trẻ nhất mang danh hiệu đại sứ trong lịch sử của Louis Vuitton.

“Chúng tôi đang bắt đầu một hành trình mới với Hyein, người đang xác định phong cách NewJeans bằng những nét quyến rũ độc đáo của mình”, Louis Vuitton chia sẻ trong thông báo.

IVE

Với những bản hit như “Love Dive” và “After Like”, IVE là nhóm nhạc đang nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng cả trong và ngoài Hàn Quốc. Trong đó, nổi bật là thành viên Wonyoung, người được săn đón bởi nhiều thương hiệu với những buổi chụp hình, quảng cáo từ khi còn hoạt động trong nhóm Iz*One.

Gần đây, Wonyoung đã chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu thời trang Italy Miu Miu. Miu Miu trước đó đã ký hợp đồng với Im YoonAh của Girls Generation và nữ diễn viên Lee Yoo Mi, người được biết đến với vai diễn trong bộ phim "Squid games" (Trò chơi con mực).

Aespa

4 thành viên Giselle, Karina, Ningning và Winter thuộc nhóm Aespa đều là Đại sứ thương hiệu đồng hồ và trang sức Thụy Sĩ Chopard.

Các cô gái đóng vai chính trong chiến dịch cho bộ sưu tập “My Happy Hearts” của thương hiệu, thể hiện tinh thần trẻ trung với nụ cười rạng rỡ khi đeo dây chuyền, vòng tay dây chuyền, nhẫn và hoa tai bằng vàng trắng 18 cara của thương hiệu. Ngoài ra Aespa còn là Đại sứ thương hiệu của Givenchy. 

NMixx

Vào tháng 9/2022, hãng thời trang cao cấp Loewe của Tây Ban Nha đã chọn nhóm nhạc nữ NMixx của JYP Entertainment làm Đại sứ toàn cầu. Các thành viên Lily, Haewon, Sullyoon, Jinni, Bae, Jiwoo và Kyujin xuất hiện trong một số diện mạo từ mùa xuân/hè 2022-2023 do giám đốc sáng tạo của thương hiệu Jonathan Anderson thực hiện. 

“Thật vinh dự khi được làm việc với Loewe, chúng tôi rất vui khi có cơ hội mang đến một bước ngoặt NMixx cho thời trang xa xỉ. Chúng tôi rất nóng lòng được đi sâu vào thế giới Loewe và khám phá thêm về quan điểm độc đáo của hãng về nghề thủ công và văn hóa", 

Enhypen

Nhãn hiệu thời trang đường phố Ami đã chọn các thành viên của nhóm nhạc nam Enhypen làm Đại sứ đầu tiên vào năm 2021. Sau khi được công bố vào tháng 6/2023, thương hiệu đã giới thiệu các thành viên Jungwon, Heeseung, Jay, Jake, Sunghoon, Sunoo và Ni-Ki trong lookbook làm người mẫu cho bộ sưu tập Thu đông 2021.

Nhãn hiệu quần áo nam của Pháp, được thành lập bởi Alexandre Mattiussi, nổi tiếng với logo “A” thường được in nổi trên áo len và áo sơ mi, có hình trái tim ngay phía trên là một trong những thương hiệu thời trang đang được ưa chuộng../.

Bài liên quan
Khán giả hoang mang trước tin đêm nhạc Kpop tại Mỹ Đình có thể hủy ở phút chót
Chỉ 1 ngày nữa đêm diễn đầu tiên của "Kpop festival open air #2" sẽ diễn ra nhưng thông tin chương trình có thể bị hủy khiến không ít fan K-pop hoang mang, bức xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất