3 mẫu laptop Acer chính hãng giá tốt tại Di Động Việt

Bảo Anh | 13/05/2022, 19:00

Các mẫu laptop Acer chính hãng vẫn luôn bán chạy và được khách hàng tại Việt Nam yêu thích nhờ thiết kế đẹp, cấu hình tốt với mức giá phải chăng.

Cùng điểm qua top 3 chiếc laptop Acer đáng mua nhất hiện nay cũng như tìm hiểu về nơi mua laptop Acer chính hãng uy tín nhất thị trường để tìm mua cho mình chiếc máy tính xách tay ưng ý. 

Laptop Acer Aspire 5 A515-56-36UT - laptop chính hãng giá rẻ phù hợp học sinh, sinh viên

Sau mùa dịch, nhu cầu học tập online không những suy giảm mà còn tăng mạnh bởi nhiều lợi ích như tiện lợi, hạn chế dịch bệnh, các phần mềm giao bài tập, chấm thi cũng ngày càng thông minh. 

Tham khảo thêm các mẫu laptop Acer giá rẻ của Di Động Việt tại https://didongviet.vn/laptop-acer

3 mẫu laptop Acer chính hãng giá tốt tại Di Động Việt - 1

Việc trang bị một chiếc máy tính xách tay như mẫu Laptop Acer Aspire 5 A515-56-36UT là vô cùng hợp lý bởi mức giá rẻ chỉ từ 11,69 triệu đồng (tham khảo tại hệ thống bán lẻ laptop chính hãng Di Động Việt). Máy có thiết kế đẹp, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo khắp mọi nơi trong balo mà không nặng nề vướng víu.

Laptop Acer Aspire 5 A515-56-36UT được trang bị bộ xử lý từ “đội xanh” Intel Core i3-1115G4 cùng 4GB RAM và ổ SSD 128GB. Với cấu hình này, máy có thể xử lý tốt nhu cầu học tập trực tuyến, soạn thảo tài liệu, video call trực tuyến với webcam tích hợp chất lượng cao.

Màn hình độ phân giải Full HD sắc nét cũng đem lại khả năng phát nội dung phim ảnh tốt hơn và người dùng có thể yên tâm tận hưởng các bộ phim bom tấn sau những giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Laptop Acer Aspire 3 A315-58-59LY NX.ADDSV.00G - Laptop Acer chính hãng với đồ họa tích hợp mạnh mẽ

Mặc dù thuộc dòng Aspire giá rẻ nhưng Laptop Acer Aspire 3 A315-58-59LY NX.ADDSV.00G lại có cấu hình khá ổn. Với bộ xử lý Intel Core i5 cùng 8GB RAM DDR4, máy xử lý tốt các tác vụ văn phòng thường ngày như Word, Excel,...

3 mẫu laptop Acer chính hãng giá tốt tại Di Động Việt - 2

Đối với người dùng có nhu cầu xử lý các công việc đồ hoạ nhẹ nhàng như chỉnh sửa ảnh qua Adobe Photoshop, AI,... thì card đồ họa tích hợp Intel Iris sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn nhờ vào trí thông minh nhân tạo AI được đẩy mạnh kết hợp với CPU Intel đời mới.

Card đồ họa tích hợp này mang lại cho người dùng những giờ phút giải trí thoải mái khi hỗ trợ khả năng phát 4K, 8K và công nghệ giảm xé hình, tăng tốc khung hình, người dùng có thể chơi được các tựa game bom tấn AAA với mức thiết lập tầm trung hoặc thấp, dù trải nghiệm không bằng card rời nhưng đối với laptop siêu nhẹ và mỏng như Laptop Acer Aspire 3 A315-58-59LY NX.ADDSV.00G thì đây là một điểm vô cùng đáng khen.

Laptop Gaming Acer Nitro 5 AN515-45-R6EV NH.QBMSV.006 - laptop gaming Acer card rời giá rẻ nhất hiện nay

Laptop Gaming Acer Nitro 5 AN515-45-R6EV NH.QBMSV.006 là chiếc laptop phục vụ nhu cầu chơi game dành cho các game thủ “hard core” sở hữu mức giá rẻ đến không ngờ, chỉ từ 17,99 triệu đồng (ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt).

Máy sở hữu thiết kế hầm hố đặc trưng dành cho dân gaming như dàn đèn bàn phím RGB 4 vùng, vỏ máy khắc các đường sắc cạnh ấn tượng với hai tông màu đen đỏ chủ đạo tạo cảm giác mạnh mẽ, rực lửa.

3 mẫu laptop Acer chính hãng giá tốt tại Di Động Việt - 3

Trái tim của Laptop Gaming Acer Nitro 5 AN515-45-R6EV NH.QBMSV.006 chính là CPU Ryzen 5 - 5500H đến từ “đội đỏ” AMD. Các CPU của AMD vốn nổi tiếng là mang sức mạnh xử lý cao hơn rất nhiều so với chip Intel trong cùng tầm giá.

Với dung lượng RAM trang bị sẵn 8GB (khả năng mở rộng lên đến 32GB) cùng ổ SSD 512GB chuẩn NVMe, máy cho tốc độ phản hồi cực nhanh ngay từ khi mở nắp máy, hệ điều hành sẽ được nạp ngay lập tức trong tích tắc và sẵn sàng để người dùng đắm chìm trong những trận chiến game gay cấn.

Bảng giá top 3 laptop Acer chính hãng giá tốt tại Di Động Việt

Bảng giá bên dưới được tham khảo tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt từ ngày 11/05/2022 và giá bán của máy sẽ thay đổi ở các thời điểm khác nhau:

3 mẫu laptop Acer chính hãng giá tốt tại Di Động Việt - 4

Mua laptop Acer chính hãng ở đâu?

Hệ thống bán lẻ - Trung tâm laptop chính hãng Di Động Việt hiện đang cung cấp đến khách hàng nhiều mẫu laptop Acer chính hãng giá tốt. Giá laptop Acer chính hãng tại Di Động Việt đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

3 mẫu laptop Acer chính hãng giá tốt tại Di Động Việt - 5

Với cam kết bán hàng và bảo hành chính hãng từ 12 đến 24 tháng, dịch vụ chất lượng, Di Động Việt là nơi phù hợp nhất để bạn lựa chọn mua laptop Acer giá rẻ.

Bảo Anh
Bài liên quan
5 lý do MacBook Air M1 bán cực chạy trong năm 2022
Nhiều người dùng thường quyết định chọn mua MacBook Air M1 trong năm 2022, dòng máy cao cấp này của Apple có những điểm gì hấp dẫn đến vậy?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Tuổi trẻ  hãy thổi bùng đam mê, đương đầu với thách thức
Sáng 12/5, tại thành phố Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Ngày hội Khởi nghiệp quốc gia của học sinh sinh viên lần thứ 6.
Mới nhất