'Voi Bản Đôn' Anh Tú: Tôi luôn hát bằng cả tính mạng

24/12/2023, 08:51

Ca sĩ Anh Tú nhanh chóng trở lại với sản phẩm âm nhạc mới chỉ ít ngày sau khi đăng quang Ca sĩ mặt nạ 2023.

"Voi Bản Đôn" Anh Tú vừa ra mắt ca khúc Một phần hai kết hợp cùng rapper OgeNus. Anh Tú và OgeNus dần trở thành “cặp bài trùng” trong âm nhạc khi đã đồng hành cùng nhau từ Rap Việt mùa 3. Cả hai kết hợp ăn ý với nhau qua nhiều sản phẩm nên Anh Tú lẫn OgeNus không gặp mấy khó khăn với ca khúc mới. 

Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Anh Tú sau khi đăng quang ngôi vị quán quân tại The masked singer - Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Ca khúc từng được Anh Tú trình diễn trước đó khi cởi mặt nạ và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Anh Tú ra mắt sản phẩm sau khi giành quán quân

Anh Tú ra mắt sản phẩm sau khi giành quán quân "Ca sĩ mặt nạ".

Anh Tú cho biết anh muốn sản phẩm sẽ là một món quà tinh thần đặc biệt gửi đến những người yêu thương anh suốt chặng đường đã qua, như một cách anh đánh dấu kỷ niệm đặc biệt này. Vì vậy, Một phần hai được ra mắt một cách giản đơn, không quá cầu kỳ.

Ca khúc sở hữu giai điệu đầy năng lượng, tạo nên không gian ngập tràn sự lạc quan. Nội dung ca khúc nói về tình cảm dạt dào, bùng nổ của một chàng trai khi đứng trước cô gái mình yêu mến. 

Nói về ca khúc mới, Anh Tú cho biết: “Đây là một giai điệu tích cực, nói về niềm khát khao và cảm xúc mãnh liệt của chàng trai bên cạnh người thương. Tôi luôn hát bằng cả tính mạng như cách mà khán giả ưu ái hay gọi (cười). Điều này cũng có nghĩa là những cảm xúc mà tôi đặt trong các ca khúc đều rất đậm vị, sẽ không theo hướng “lưng chừng” mà sẽ rất dứt khoát, bùng nổ, mạnh mẽ”.

Anh Tú cùng rapper OgeNus.

Anh Tú cùng rapper OgeNus.

Anh Tú đã kết thúc một năm 2023 thành công ngoài mong đợi. Quãng thời gian đầu năm, nam ca sĩ đã “thăng hoa” trong chương trình Rap Việt với vai trò ca sĩ hỗ trợ các thí sinh.

Cũng từ đây, biệt danh “hát bằng cả tính mạng” cũng được khán giả ưu ái gọi Anh Tú với những phần cống hiến cho các bản rap. Anh Tú tâm niệm đó luôn là vinh dự lớn nhất mà khán giả nhìn nhận một người ca sĩ nên anh sẽ luôn hết mình với mọi tiết mục, sản phẩm của bản thân.

Sau đó, Anh Tú có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi hóa thân thành chàng Voi Bản Đôn đáng yêu, ngộ nghĩnh với cuộc lên ngôi quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Qua chương trình, nam ca sĩ cũng có nhiều phần trình diễn “để đời” cho bản thân.

Sau chương trình, Anh Tú cho biết đây sẽ là bước đệm rất lớn trong sự nghiệp và anh sẽ tận dụng để có thể cống hiến, mạnh mẽ và đam mê hơn cho khán giả của mình.

Video: Ca khúc "Một phần hai" - Anh Tú

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Trương Ngọc Ánh tự nhận độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi
Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn" là dòng trạng thái mà Trương Ngọc Ánh đăng tải sau nhiều tháng vướng tin đồn rạn nứt với người tình kém 14 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất