TRỰC TIẾP Metz - Pau FC: Cơ hội thể hiện của Quang Hải?

PV/VOV.VN | 01/10/2022, 22:18

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Metz và Pau FC trong khuôn khổ vòng 10 Ligue 2, diễn ra lúc 00h00 ngày 2/10 theo giờ Việt Nam.

21:37

HLV Didier Tholot cho biết đã xem trận ĐT Việt Nam thắng Ấn Độ 3-0 và theo dõi kỹ màn trình diễn của Quang Hải. Đây là trận đấu mà Quang Hải đã chơi trọn vẹn 90 phút, sau khi trải qua quãng thời gian ít được ra sân tại Pau FC.  

"Tôi đã xem trận đấu qua tivi. Quang Hải đá trong bộ ba tiền vệ trước hàng thủ 5 người, ở một tốc độ chậm hơn so với Ligue 2. Việc cậu ấy chơi 90 phút là điều tốt, vì Quang Hải có ít thời gian thi đấu trong thời gian qua” – HLV Didier Tholot cho hay.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam vô địch giải “tam hùng” trên sân Thống Nhất, Quang Hải đã quay lại Pháp hội quân với Pau FC hôm 29/9. Tiền vệ này chỉ có 1 buổi tập trước khi cùng toàn đội tới làm khách của Metz tại vòng 10 Ligue 2.

Quang Hải có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Metz. Nếu đảm bảo thể trạng, Quang Hải có thể sẽ được HLV Didier Tholot trao cơ hội ra sân, do Pau FC đang tổn thất lực lượng vì thẻ phạt.  

"Quang Hải mới quay lại từ đợt tập trung ĐTQG. Rất khó nói khi cậu ấy vừa vắng mặt 2 tuần và chỉ trở về ngay trước khi Pau FFC di chuyển. Chúng tôi sẽ xem tình trạng của cậu ấy thế nào, vì Sessi D'Almeida và Jean Lambert Evans bị treo giò” – HLV Didier Tholot nói.

21:35
Bài liên quan
Đám cưới của Quang Hải dùng 10.000 bông hoa tươi đắt tiền
Chu Thanh Huyền và Nguyễn Quang Hải quyết định sử dụng nhiều loại hoa tươi đắt tiền trong lễ cưới của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Những ký ức hào hùng không thể nào quên của cựu chiến sĩ Điện Biên
Những ký ức còn đọng mãi với thời gian của cựu chiến sĩ Điện Biên như tiếng chuông lịch sử vang mãi, nhắc nhở các thế hệ sinh ra trong hòa bình trân trọng công lao của các thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống để dựng xây hòa bình cho hôm nay.
Mới nhất