TRỰC TIẾP ĐT nữ Việt Nam 0 - 0 ĐT nữ Thái Lan: Bàn thắng rất gần

Phạm Ngọc/VOV.VN | 21/05/2022, 19:38

Tường thuật trực tiếp trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan diễn ra lúc 19h00 ngày 21/5 trên sân Cẩm Phả.

19:50
19:48

45'+2: Hết hiệp một !!! ĐT nữ Việt Nam tạm hòa 0-0 với ĐT nữ Thái Lan. 

19:37

38': Không được !!! Tuyết Dung có bóng và dứt điểm trong vòng cấm nhưng các hậu vệ Thái Lan đã chơi lăn xả để ngăn cản. 

19:34
19:27

27': Cứu thua !!! Orapin thoát xuống ở cánh phải và tạt bóng hiểm hóc vào vòng cấm nhưng thủ môn Kim Thanh đã chơi cảnh giác, đấm bóng cứu thua cho ĐT nữ Việt Nam. 

19:18
19:17

17': Đối mặt !!! Huỳnh Như thoát xuống ở cánh phải, xâm nhập vòng cấm và dứt điểm kỹ thuật chân trái vào góc xa nhưng bóng trúng người hậu vệ Thái Lan lùi về đi hết đường biên ngang. 

19:16

16': Nguy hiểm !!! Tình huống quan sát rất nhanh và tung ra cú dứt điểm kỹ thuật đầy bất ngờ từ ngoài vòng cấm nhưng bóng vẫn đi hơi cao so với khung thành thủ môn Boonsing. 

19:10

10': Cơ hội !!! Tuyết Dung xử lý khéo léo trong vòng vây hậu vệ Thái Lan trước khi dứt điểm chân phải vào góc xa nhưng bóng trúng người hậu vệ áo xanh đi hết đường biên ngang. 

19:08
19:07

7': Đánh đầu !!! Trung vệ Chương Thị Kiều lên tham gia tấn công và bật cao dứt điểm bằng đầu nhưng bóng đi vọt xà ngang khung thành ĐT nữ Thái Lan. 

19:06

6': Dứt điểm !!! Thùy Trang tạt bóng chuẩn xác từ cánh phải để Huỳnh Như xoay người sút bóng trong vòng cấm nhưng thủ môn Boonsing đã đổ người đấm bóng đi hết đường biên ngang. 

19:05
19:02

2': Không vào !!! Bích Thùy treo bóng chuẩn xác cho Nguyễn Thị Vạn xâm nhập vòng cấm đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Boonsing đã đấm bóng cứu thua cho ĐT nữ Thái Lan. 

19:01
19:00

1': Trận đấu đã bắt đầu !!! ĐT nữ Việt Nam ra sân trong trang phục áo đỏ - quần đỏ, trong khi ĐT nữ Thái Lan mặc áo xanh - quần xanh và giành quyền giao bóng trước ở hiệp một.

18:50
15:56

ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu ĐT nữ Thái Lan ở trận chung kết tranh HCV của môn bóng đá nữ SEA Games 31. Để giành quyền vào chơi trận chung kết này, ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại Myanmar 1-0 ở bán kết trong khi Thái Lan dễ dàng vượt qua Philippines với tỷ số 3-0.

Kể từ đầu giải, cả ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan đều đã trải qua những trận đấu khó khăn. Nếu như thầy trò HLV Mai Đức Chung trải qua 2 cuộc đọ sức vất vả với Myanmar và Philippines thì Thái Lan cũng gặp nhiều chông gai mới có thể cầm chân Myanmar ở vòng đấu bảng.

Về lực lượng, những gương mặt mà đôi bên từng thi đấu tại Asian Cup nữ đầu năm nay đều sẽ góp mặt trong trận đấu này. Bên phía ĐT nữ Việt Nam vẫn là những cái tên như Huỳnh Như, Hải Yến, Tuyết Dung trong khi bộ khung của Thái Lan vẫn là Taneekarn Dangda, Silawan Intamee hay Sunisa Srangthaisong.

Dù vậy, nếu so với cuộc đối đầu cách đây 3 tháng của 2 đội, Thái Lan đã có lực lượng ổn hơn nhiều khi không còn có cầu thủ nào bị Covid-19. Ngoài ra những cầu thủ trẻ của đội bóng này như Ploychompoo Somnonk hay Chatchawan Rodthong cũng chứng tỏ được khá nhiều khi ra sân trong các trận đã qua.

Khó khăn chắc chắn sẽ là rất nhiều với ĐT nữ Việt Nam nhưng một khi thầy trò HLV Mai Đức Chung được thi đấu trên sân nhà Cẩm Phả, khả năng để ĐT nữ Việt Nam tiếp tục giành HCV của môn bóng đá nữ tại các kỳ SEA Games để nối dài những kỷ lục là hoàn toàn có thể xảy ra.

15:53
Bài liên quan
TRỰC TIẾP ĐT nữ Việt Nam 1 - 0 ĐT nữ Thái Lan: Huỳnh Như mở tỷ số
Tường thuật trực tiếp trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31 giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan diễn ra lúc 19h00 ngày 21/5 trên sân Cẩm Phả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất