TRỰC TIẾP Bồ Đào Nha - Thuỵ Sĩ: Cristiano Ronaldo săn vé tứ kết

PV/VOV.VN | 06/12/2022, 18:39

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thuỵ Sĩ trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 diễn ra lúc 02h00 rạng sáng 7/12 theo giờ Việt Nam.

18:54

Bồ Đào Nha có trận thua đầy bất ngờ trước Hàn Quốc, nhưng vẫn giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022 với ngôi đầu bảng H. Đối thủ của Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 là Thụy Sĩ, đội đứng nhì bảng G.

Nếu so sánh với các đội nhất bảng khác (trừ Morocco và Nhật Bản) thì đối thủ của Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 tương đối khó. Bởi lẽ, Thụy Sĩ là một trong những đội bóng mạnh ở châu Âu.

Đội bóng này không sở hữu những siêu sao trong đội hình, nhưng tinh thần đoàn kết và lối chơi tập thể là điều mà Thụy Sĩ có thừa. Những gì họ thể hiện trước Cameroon, Brazil và Serbia đã cho thấy rõ được năng lực của đội bóng này.

Tuy nhiên, Bồ Đào Nha vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Thuỵ Sĩ về chất lượng đội hình. Bởi vì, mỗi vị trí trong đội hình chính của Seleccao đều là những cá nhân giỏi, chơi bóng ở những CLB hàng đầu châu Âu.

Xét về thành tích đối đầu, Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ đã gặp nhau 25 lần, Bồ Đào Nha thắng 9, thua 11 và hòa 5. Đặc biệt, Cristiano Ronaldo rất có duyên với màn lưới Thuỵ Sĩ khi từng 5 lần ghi bàn trước đối thủ này. 

18:42
Bài liên quan
Báo Anh chọn Messi xuất sắc nhất lịch sử, Ronaldo chỉ xếp hạng 10
Tờ Daily Mail gây tranh cãi lớn trong cộng đồng hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các cổ động viên của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất