"Thương ngày nắng về" phần 2 liệu có bị dừng phát sóng?

Minh Minh/VOV.VN | 02/07/2022, 18:58

Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình – VFC phản hồi chính thức liên quan đến lịch phát sóng phim “Thương ngày nắng về” phần 2 mà Hồng Đăng đang đóng vai chính.

Theo thông báo mới nhất của VTV, số đầu tiên của "Cuộc hẹn cuối tuần" mùa 2 sẽ không có sự xuất hiện của diễn viên Hồng Đăng như đã thông báo trước đó, mà chỉ có khách mời là diễn viên Lan Phương. Rất đông khán giả bày tỏ thắc mắc liệu bộ phim "Thương ngày nắng về" phần 2 mà Hồng Đăng đang đóng vai chính liệu có dừng chiếu?

Trả lời phóng viên báo điện tử VOV, bà Đặng Diễm Quỳnh - Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình - VFC cho biết: "Kế hoạch sản xuất "Thương ngày nắng về" phần 2 vẫn diễn ra như bình thường, không có gì thay đổi. Bộ phim vẫn giữ nguyên lịch phát sóng là thứ 2, 3, 4 hàng tuần".

Hồng Đăng là một trong những gương mặt nam diễn viên nổi bật nhất của màn ảnh phía Bắc. Trong những năm qua, những bộ phim truyền hình anh đóng vai chính luôn giành được rating cao, chiếm được sự yêu mến của khán giả như: "Cầu vồng tình yêu", "Tuổi thanh xuân", "Hoa hồng trên ngực trái", "Mê cung", "Hướng dương ngược nắng"... Hồng Đăng đang đóng vai Đức - chồng của Vân Khánh (Lan Phương đóng) trong bộ phim "Thương ngày nắng về" chiếu khung giờ vàng của VTV. 

Hiện tại, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang có chuyến đi công tác nước ngoài kết hợp nghỉ dưỡng. Trên trang facebook cá nhân, cả hai liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đi chơi, đánh golf... khi thăm thú các quốc gia châu Âu.

Được biết, Ban giám đốc Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam đã họp và có báo cáo gửi Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch về trường hợp nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, trong đó đề xuất tạm đình chỉ công tác với giảng viên này chờ kết luận điều tra./.

Bài liên quan
Bắt khẩn cấp huấn luyện viên taekwondo bị tố hiếp dâm nhiều nam sinh
Phạm Huỳnh Minh Thịnh, 29 tuổi, bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của Thịnh là các học viên từ 6 đến 16 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất