Sau ồn ào 'Chị đẹp', Lệ Quyên tậu nhẫn kim cương 'khủng' đón năm mới

07/02/2024, 07:22

Nữ ca sĩ Lệ Quyên gây chú ý khi sắm hai nhẫn kim cương to bản trong dịp năm mới.

Lệ Quyên là một trong những giọng ca có khối tài sản đáng mơ ước trong showbiz Việt. Ngoài cơ ngơi đồ sộ, nhà, xe sang, "nữ hoàng phòng trà'' còn sở hữu bộ sưu tập kim cương đắt giá. 

Lệ Quyên tậu nhẫn kim cương ''khủng'' trong dịp năm mới.

Lệ Quyên tậu nhẫn kim cương ''khủng'' trong dịp năm mới.

Mới đây, người đẹp vừa sắm thêm hai chiếc nhẫn trong dịp năm mới. Cô chia sẻ hình ảnh một chiếc hình vuông màu vàng, một chiếc hình tròn màu trắng, có đính viền xung quanh cũng toàn bằng đá quý lấp lánh. Hai chiếc nhẫn gây chú ý với thiết kế to bản, nổi bật hẳn so với bàn tay của nữ ca sĩ. Sắm thêm trang sức, Lệ Quyên mong muốn: "Đón năm mới, vạn sự vuông tròn hạnh phúc". 

Lệ Quyên có sở thích đặc biệt với những món trang sức kim cương đắt đỏ trị giá hàng tỷ đồng. Cô thường sắm nhiều món trang sức xa xỉ để làm điệu cho trang phục.

Nữ ca sĩ chuộng các thiết kế nhẫn hột xoàn to bản, kiểu dáng nổi bật. Đam mê nhẫn kim cương của Lệ Quyên được thể hiện bằng việc cô thường xuyên bổ sung vào bộ sưu tập những chiếc nhẫn vài cara sáng lấp lánh.

Những chiếc nhẫn kim cương trở thành vật bất ly thân ngay cả khi mỹ nhân sinh năm 1981 sinh hoạt thường ngày. Đến khi lên sân khấu, cô dát thêm những món phụ kiện đắt đỏ khác như trang sức, khuyên tai đồng điệu.

"Nữ hoàng phòng trà" sở hữu bộ sưu tập kim cương đắt giá.

Không chỉ mê đeo nhẫn, giọng ca 42 tuổi còn làm đẹp bằng những chiếc đồng hồ giá hàng chục tỷ đồng, chung phong cách nạm kim cương lấp lánh.

Cuộc sống giàu sang của Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về mức cát-sê của cô. Năm 2019, ca sĩ Hương Tràm từng vô tình tiết lộ thu nhập một show diễn của đàn chị: "Chị Lệ Quyên đã phải bỏ 2 show diễn để bay ra Hà Nội với Tràm. Vị chi, trong chuyến đi lần này chị Quyên đã "thiệt hại" khoảng 1 tỷ đồng quý vị ạ".

Trong một buổi diễn hồi tháng 6/2023, Lệ Quyên phản hồi về tin đồn là "đại gia showbiz": "Tôi nói thật, tôi không hề giàu. Nghệ sĩ luôn được mặc đẹp, được chỉn chu nhất. Những thứ lóng lánh tôi đeo mà mọi người đang thấy, chỉ để mọi người ngắm tôi cho vui thôi. Những cái đó không nói lên điều gì. Ai nói nghệ sĩ giàu bao giờ, chỉ đủ ăn đủ mặc thôi".

Năm 2018, nữ ca sĩ cũng từng phủ nhận tin đồn "một năm đi hát kiếm 3 triệu USD". Cô cho biết bản thân may mắn hơn nhiều nghệ sĩ khác nhưng thu nhập hàng triệu USD mỗi năm là không có. 

Lê Chi

Bài liên quan
Lệ Quyên: Trong chuyện tình cảm, nực cười nhất là cứ rạch ròi ai nuôi ai
Bày tỏ quan điểm về ''ai nuôi ai'' trong tình cảm, Lệ Quyên khéo léo lên tiếng bảo vệ bạn trai.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất