Quang Hải lần đầu đá chính ở Ligue 2, Pau FC chia điểm với Dijon

PV/VOV.VN | 07/08/2022, 01:56

Quang Hải lần đầu đá chính tại Ligue 2 và thi đấu 68 phút trong trận hoà 0-0 của Pau FC trước đội khách Dijon.

01:57

HẾT GIỜ!!! Pau FC và Dijon hoà 0-0 tại vòng 2 Ligue 2 mùa giải 2022/2023.

01:50

Hiệp 2 có 4 phút bù giờ!!!

01:46

86': KHÔNG VÀO!!! Walid Jarmouni đánh đầu chệch cột dọc sau pha phối hợp bóng bổng của Pau FC.

01:40

81': Thủ môn Alexandre Olliero tiếp tục cứu thua!!! Người gác đền của Pau FC liên tiếp bắt gọn 2 pha đánh đầu của các cầu thủ Dijon.

01:39

79': KHÔNG VÀO!!! Xande Silva vượt qua hậu vệ Pau FC rồi tung cú dứt điểm vào góc gần. May cho Pau FC, thủ môn Alexandre Olliero đã phản xạ kịp thời để cứu thua.

01:34

74': Không có phạt đền cho Pau FC!!! Bóng đã chạm tay một cầu thủ Dijon trong vòng cấm sau cú đánh đầu của Erwin Koffi, nhưng trọng tài không cắt còi.

01:32

72': Pau FC thót tim!!! Xande Silva dứt điểm vọt xà ngang trong gang tấc sau đường căng ngang từ cánh phải.

01:26

68': Quang Hải rời sân!!! Người vào thế chỗ Quang Hải là Henri Saivet, tiền vệ từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Newcastle.

01:25

66': Quá đáng tiếc!!! Evans chuyền bóng sửa lưng khi khi Quang Hải đã chiếm được vị trí thuận lợi trong vòng cấm Dijon.

01:21

62': Dijon uy hiếp khung thành!!! Walid Nassi tung cú sút chìm từ sát mép vòng cấm Pau FC nhưng không thể làm khó thủ môn Alexandre Olliero.

01:16

57': PAU FC SUÝT MỞ TỶ SỐ!!! Pha đánh gót của Quang Hải châm ngòi cho đợt tấn công trung lộ cho Pau FC. Tuy nhiên, Charles Boli đã dứt điểm vọt xà ngang.

01:13

53': Không có cơ hội dứt điểm cho Quang Hải!!! Hậu vệ cánh trái Diyaeddine Abzi bất ngờ đột phá vào vòng cấm Dijon. Quang Hải đã áp sát khung thành. Tiếc rằng, Abzi không thể thực hiện đường chuyền như ý trước sự truy cản của đối phương.

01:11

51': Pau FC thay người bất đắc dĩ!!! Mons Bassouamina dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Jean Lambert Evans.

01:06

46': Pau FC thay người sau giờ nghỉ!!! Sylvestre thế chỗ D'Almeida ở vị trí tiền vệ trung tâm.

01:04

Hiệp 2 bắt đầu!!! Dijon giao bóng.

00:48

Hiệp 1 kết thúc!!! Pau FC và Dijon rời sân tạm nghỉ với tỷ số hoà 0-0.

00:46

Hiệp 1 có 3 phút bù giờ!!!

00:44

43': Dijon ép sân!!! Đội khách thi đấu chủ động hơn, cầm bóng nhiều hơn và thường xuyên khoét vào cánh trái của Pau FC trong quãng thời gian cuối hiệp 1. Quang Hải và các cầu thủ trên hàng công Pau FC rất ít chạm bóng trong thế trận hiện tại.

00:39

39': Quang Hải lùi về hỗ trợ phòng ngự!!! Pau FC đang chơi lép vế trước Dijon trong những phút gần đây và Quang Hải phải xuất hiện gần vòng cấm đội nhà để cùng các đồng đội chống đỡ trước sức ép.

00:35

34': Đáng tiếc!!! Quang Hải phối hợp bất thành với Mons Bassouamina trong tình huống xâm nhập vòng cấm Dijon.

00:30

31': Pau FC không thể tận dụng sai lầm của Dijon!!! Tiền đạo George xử lý khá chậm chạp sau khi cướp được bóng bên phần sân đối phương và Pau FC không thể chuyển hoá thời cơ này thành một pha hãm thành.

00:26

25': Cooling Break!!! Quang Hải có sự hỗ trợ từ phiên dịch để nắm bắt chỉ đạo mà HLV Didier Tholot đưa ra cho các cầu thủ Pau FC trong thời gian nghỉ uống nước.

00:24

23': Dijon uy hiếp khung thành Pau FC!!! Idrissa Camara xoay người dứt điểm trong vòng cấm nhưng thủ môn Alexandre Olliero đã bắt gọn bóng.

00:20

19': KHÔNG VÀO!!! Erwin Koffi tung cú sút xa chạm người đổi hướng, đưa bóng đi sạt cột dọc Dijon. Sau đó, Quang Hải thực hiện quả phạt góc và D'Almeida đánh đầu chệch mục tiêu.

00:13

13': QUANG HẢI DỨT ĐIỂM NGẪU HỨNG!!! Quang Hải tung người volley sau quả tạt từ cánh trái, đưa bóng đi chệch cột dọc.

00:10

10': Cơ hội đầu tiên thuộc về đội khách Dijon!!! Emile D'Almeida mắc sai lầm với đường chuyền hỏng, Bryan Soumaré chớp thời cơ tung cú sửa lòng về góc xa khiến thủ môn Alexandre Olliero vất vả cản phá. Sau đó, Dijon tiếp tục tạo ra sóng gió trước khung thành Pau FC trong tình huống phạt góc.

00:08

8': Phối hợp bất thành!!! Quang Hải chạy chỗ nhưng Boli thực hiện đường chuyền thiếu chính xác và đợt tấn công trung lộ của Pau FC cũng dừng lại tại đây.

00:06

6': Quang Hải thực hiện quả phạt góc!!! Tiền vệ sinh năm 1997 đảm nhận nhiệm vụ thực hiện tình huống cố định cho Pau FC. Tuy nhiên, cú treo bóng của Quang Hải đã bị đối phương phá ra.

00:04

4': Quang Hải thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công!!! HLV Didier Tholot không sử dụng Quang Hải ở vị trí tiền đạo lệch phải như ở trận gặp Guingamp tuần trước. Thay vào đó, Quang Hải đang được bố trí chơi ở trung lộ trong trận này. Đây cũng chính là vị trí sở trường của Quang Hải.

23:59

Trận đấu bắt đầu!!! Pau FC giao bóng.

23:09

Quang Hải góp mặt trong đội hình xuất phát của Pau FC: 

Đúng như dự đoán, Quang Hải đã được HLV Didier Tholot điền tên vào đội hình xuất phát của Pau FC trong cuộc tiếp đón Dijon. Đây là phần thưởng xứng đáng cho tuyển thủ Việt Nam sau những gì đã thể hiện ở các trận giao hữu trước mùa giải và 30 phút thi đấu ở trận gặp Guingamp. 

Ở vòng đấu trước,  Quang Hải vào sân từ ghế dự bị khi số phận trận đấu đã an bài, nhưng vẫn kịp tạo ra màn thể hiện tích cực dù Pau FC thua 0-4. Quang Hải là một trong những cầu thủ Pau FC có thống kê chuyên môn tốt nhất trong trận gặp Guingamp. Tuyển thủ Việt Nam đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100% (7/7 lần), tỷ lệ tạt bóng chính xác 100% (2/2 lần), tạo ra 2 cơ hội cho đồng đội và có 1 pha cắt bóng thành công.

21:17

HLV Didier Tholot cho biết sẽ sử dụng Quang Hải ở trận gặp Dijon: 

Trong buổi họp báo trước trận đấu tại vòng 2 Ligue 2, HLV Didier Tholot cho biết: "Quang Hải đang phát triển và thể hiện được vai trò nhất định ở Pau FC. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng Quang Hải ở trận gặp Dijon". 

Vị thuyền trưởng Pau FC cũng lý giải nguyên nhân bố trí Quang Hải chơi tiền đạo lệch phải trong đội hình Pau FC: "Tôi để Quang Hải đá cánh vì Pau FC đang thiếu một số cầu thủ ở vị trí này. Nhưng tôi thấy Quang Hải tối ưu nhất khi đá ở trung tâm, ngay sau tiền đạo. Chúng tôi biết rõ tài năng và phẩm chất của cậu ấy. Bóng đá ở Pháp rất khác so với Việt Nam, nó quyết liệt và mạnh mẽ hơn".

21:14

Báo Pháp dự đoán Quang Hải đá chính trước Dijon: 

Pau FC đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự cuộc tiếp đón Dijon tại vòng 2 Ligue 2, trong đó có tên Quang Hải. Theo nhận định của tờ La Republique des Pyrenees, Quang Hải nhiều khả năng sẽ đá chính trước Dijon và được HLV Didier Tholot bố trí ở vị trí tiền đạo lệch phải trong sơ đồ 4-3-3 của Pau FC.

21:14
Bài liên quan
Đám cưới của Quang Hải dùng 10.000 bông hoa tươi đắt tiền
Chu Thanh Huyền và Nguyễn Quang Hải quyết định sử dụng nhiều loại hoa tươi đắt tiền trong lễ cưới của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Những ký ức hào hùng không thể nào quên của cựu chiến sĩ Điện Biên
Những ký ức còn đọng mãi với thời gian của cựu chiến sĩ Điện Biên như tiếng chuông lịch sử vang mãi, nhắc nhở các thế hệ sinh ra trong hòa bình trân trọng công lao của các thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống để dựng xây hòa bình cho hôm nay.
Mới nhất