Những 'cô dâu màn ảnh' xinh đẹp của Đình Tú 'Thương ngày nắng về'

09/08/2022, 13:21

Sau 7 năm đóng phim, Đình Tú rất nhiều lần được làm chú rể trên màn ảnh, đứng cạnh những cô gái tài sắc nổi trội của điện ảnh Việt.

Là một trong những "nam thần" mới của phim truyền hình Việt, Đình Tú thường được đóng cặp với những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng. Họ càng làm sáng bừng màn ảnh khi trở thành cô dâu chú rể.

Phanh Lee

Phanh Lee là “người vợ” đầu tiên của Đình Tú trên màn ảnh nhỏ. Sự tương xứng về ngoại hình cũng như độ ăn ý trong diễn xuất đã giúp cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi đóng cặp trong hai phần phim Yêu thì ghét thôi, Ghét thì yêu thôi.

Sau khi cưới Phanh Lee trên phim, Đình Tú và đàn chị liên tục được khán giả ''đẩy thuyền'' trên nhiều diễn đàn. Thời điểm ấy khi trả lời truyền thông về mối quan hệ với Đình Tú, Phanh Lee nói: ''Ngoài đời, tôi và Tú là chị em thân thiết từ lâu rồi nên cũng khá thuận lợi và hiểu ý nhau khi diễn chung''.

Những 'cô dâu màn ảnh' xinh đẹp của Đình Tú 'Thương ngày nắng về' - 1

Sau thành công của hai phần phim, khán giả mong mỏi Phanh Lee và Đình Tú sẽ kết hợp ở nhiều dự án khác. 

Còn Đình Tú cho hay, hai chị em chơi với nhau khá thân ngoài đời nên rất thoải mái khi đóng chung. Họ cũng thường xuyên trao đổi về cách diễn để có những màn tung hứng chân thực, duyên dáng nhất.

''Đến lúc có chuyện gì đó bất đồng và không hiểu ý nhau, hai chị em cùng ngồi lại bàn cách giải quyết, nhất là đến những phân cảnh khó, chị em bàn bạc và tính làm sao để đến khi quay cảnh đó hai người sẽ làm được tốt nhất và ăn ý nhất có thể'' - Đình Tú từng chia sẻ. 

Phương Oanh

Tính đến nay, Phương Oanh là nữ diễn viên kết hợp với Đình Tú nhiều nhất. Sau mối tình không thành, gây tiếc nuối với khán giả trong Lặng yên dưới vực sâu (2017), Phương Oanh và Đình Tú tạo nên chuyện tình thú vị của một cặp đôi oan gia trong Cô gái nhà người ta (2019) và Những ngày không quên (2020). Mặc dù trên phim không có cảnh hôn lễ nhưng bức ảnh cưới của cặp đôi được chia sẻ khiến khán giả hâm mộ ''phát sốt''. 

Những 'cô dâu màn ảnh' xinh đẹp của Đình Tú 'Thương ngày nắng về' - 2

Phương Oanh rạng ngời bên Đình Tú. 

Đóng cặp với Đình Tú trong Cô gái nhà người ta, Phương Oanh từng thừa nhận cô cảm thấy gò bó, căng thẳng vì những cảnh hôn. Ở các phim trước, nhân vật của cô luôn ở thế bị động, chưa từng có cảnh nhìn vào mắt bạn trai khi hôn. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cảm thấy áp lực vì Hương Giang - bạn gái lúc đó của Đình Tú cũng tham gia phim này. '

'Thú thực, đóng cảnh hôn Đình Tú khó hơn cảnh hôn anh Đam trong 'Quỳnh búp bê'' - Phương Oanh chia sẻ. 

Phan Minh Huyền

Trong phim Thương ngày nắng về, Đình Tú (vai Hoàng Duy) lần đầu tiên đóng cặp với Phan Minh Huyền (vai Trang). Dù vậy, anh và nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn tạo nên một cặp đôi đẹp trên màn ảnh. 

Chuyện tình của Duy và Trang phải trải qua nhiều thăng trầm, biến cố về chuyện gia đình mới đến được cái kết viên mãn. Đám cưới của họ trong tập cuối phim Thương ngày nắng về phát sóng tối 4/8 làm hài lòng những khán giả yêu mến cặp đôi.

Những 'cô dâu màn ảnh' xinh đẹp của Đình Tú 'Thương ngày nắng về' - 3
Những 'cô dâu màn ảnh' xinh đẹp của Đình Tú 'Thương ngày nắng về' - 4

Đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi Duy - Trang ''Thương ngày nắng về''. 

Vì diễn xuất ăn ý nên không ít lần, Phan Minh Huyền và Đình Tú phải đính chính tin đồn 'phim giả tình thật' với công chúng. Thậm chí khi Đình Tú chia tay bạn gái Hương Giang, Phan Minh Huyền cũng bị làm phiền khi nhiều dân mạng nhắc đến tên cô. 

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây với VTC News, Minh Huyền khẳng định Đình Tú không phải mẫu đàn ông có thể hấp dẫn cô: ''Mọi người cứ nghĩ phim giả tình thật nhưng thực ra, tôi và Tú không phải mới quen biết nhau khi tham gia bộ phim này. Trước đó, hai chị em đã biết nhau rồi. Quan hệ giữa hai người chỉ dừng ở mức tình bạn và đồng nghiệp thôi. Người đàn ông mà tôi muốn ở thời điểm này phải là người hợp cách ăn cách chơi và đem đến cảm giác an toàn khi ở cạnh bên''.

Hà Linh
Bài liên quan
Gia đình từ Nghệ An ra Hà Nội mừng ca sĩ trẻ nhất được phong tặng NSND
Bố mẹ và người thân ca sĩ Phạm Phương Thảo từ Nghệ An ra Hà Nội để mừng con gái được phong tặng danh hiệu NSND.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất