Người đẹp Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022

13/12/2022, 16:22

Mỹ nhân 22 tuổi người Đức Jasmin Selberg đã vượt qua 65 thí sinh và giành vương miện Hoa hậu Quốc tế 2022.

Hoa hậu Quốc tế 2022 (Miss International) vừa tìm ra chủ nhân của vương miện trong chương trình chung kết diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Ngôi vị hoa hậu thuộc về đại diện của Đức - Jasmin Selberg. Á hậu 1 là đại diện Cabo Verde - Stephany Amado, Á hậu 2 là đại diện Peru - Tatiana Calmell. Danh hiệu Á hậu 3 thuộc về người đẹp Colombia - Natalia López Cardona, còn Á hậu 4 là đại diện Cộng hoà Dominica - Celinee Santos Frias.

Top 15 chung cuộc được công bố trước đó gồm: Pháp, Phần Lan, New Zealand, Đức, Philipppines, Cabo Verde, Peru, Jamaica, Colombia, Costa Rica, Canada, CH Dominica, Tây Ban Nha, Northern Mariana, Anh. Dù được kỳ vọng nhưng Á hậu Phương Anh của Việt Nam không lọt vào danh sách này. 

Người đẹp Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022 - 1

Hoa hậu Quốc tế 2022 thuộc về đại diện của Đức - Jasmin Selberg.

Sau khi trượt Top 15, Phương Anh đăng dòng trạng thái xin lỗi mọi người trên trang cá nhân. Hơn 2 tuần tại Nhật Bản, từng hoạt động của cô đều được đánh giá tốt và chính người đẹp cũng không giấu khát khao đem về thành tích cao cho Việt Nam. Việc phải dừng chân sớm khiến cô cảm thấy có lỗi với sự kỳ vọng của khán giả quê nhà.

Trong chung kết, Phương Anh trình diễn quốc phục lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa trạng nguyên và câu chuyện về nữ trạng nguyên Nguyễn Thị Duệ. Ở phần thi trang phục dạ hội, cô lựa chọn đầm hồng Cherry Blossom của NTK Lê Thanh Hòa và catwalk tự tin, duyên dáng, thể hiện thần thái quyến rũ. Phương Anh cũng được đánh giá là thể hiện tốt phần thi áo tắm.

Người đẹp Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022 - 2

Phương Anh trong đêm thi chung kết.

Hoa hậu Quốc tế 2022 (Miss International) là một trong những đấu trường sắc đẹp uy tín nhất thế giới. Cuộc thi được khởi động lại tại Nhật Bản sau hai năm gián đoạn do dịch COVID-19 và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng yêu sắc đẹp. Tại cuộc thi này năm 2019, Á hậu Tường San lọt vào Top 8, giành giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất". Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này thuộc về Thúy Vân - Á hậu 3 Miss International 2015.

Video: Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Quốc tế 2022

Tùng Thanh

Bài liên quan
Rũ bỏ hình ảnh ngọt ngào, Á hậu Phương Nhi khoe vai trần quyến rũ
Nàng hậu tiếp tục khiến khán giả phải ngẩn ngơ với nhan sắc xứng danh "thần tiên tỷ tỷ".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất