Mỹ nam 'Vì yêu mà đến' đột ngột qua đời ở tuổi 40

06/02/2023, 20:21

Phạm Hồng Hải Quân, "soái ca" từng gây sốt trong chương trình "Vì yêu mà đến" khiến khán giả xót xa khi đột ngột qua đời.

Hoa hậu Thu Hoài vừa thông báo Phạm Hồng Hải Quân - người bạn cũ của cô qua đời vào 11 giờ 5 phút sáng 6/2. "Quân mất rồi mọi người ơi… 11h5 sáng nay. Hoài xin phép thay mặt gia đình bạn cũ của mình gửi đi thông báo về sự ra đi của Quân. Gia đình Quân ít người nên việc lễ tang sẽ được diễn ra đơn giản. Hoài hy vọng những người bạn bè cũ của Quân có thể dành chút thời gian đến với Quân, hoặc gửi tới bạn một lời chào tạm biệt", Thu Hoài nghẹn ngào.

Thu Hoài cũng tiết lộ lễ hỏa táng của bạn cũ sẽ diễn ra vào ngày 9/2 tại quê nhà Trà Vinh. Cô hy vọng bạn bè, đồng nghiệp... có thể đến đưa tiễn anh lần cuối.

Mỹ nam 'Vì yêu mà đến' đột ngột qua đời ở tuổi 40 - 1

Nhà sản xuất Phạm Hồng Hải Quân.

Phạm Hồng Hải Quân sinh năm 1983, là doanh nhân và nhà sản xuất phim. Anh từng sản xuất các bộ phim như 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Hùng Ali,... Bên cạnh đó Hải Quân cũng tham gia kinh doanh, điều hành công ty riêng. Anh được chú ý và biết đến nhiều khi xuất hiện trong chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến nhờ ngoại hình điển trai.

Khi tham gia show hẹn hò Vì yêu mà đến, Phạm Hồng Hải Quân gây ấn tượng với ngoại hình sáng, chiều cao 1,8m nổi bật và sự nghiệp ổn định. Anh là mỹ nam nhận nhiều lời tỏ tình nhất từ các cô gái trong chương trình. Được 5 cô gái tỏ tình, nhà sản xuất vẫn từ chối, đề nghị kết bạn trước khi tiến xa hơn.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Cái kết của Á hậu Hàn Quốc tham gia show hẹn hò
Á hậu Hàn Quốc 2022 Yoo Si Eun được yêu thích tại show hẹn hò “Địa ngục độc thân 3” bởi ngoại hình xinh đẹp hao hao Jennie (BlackPink) và tính cách dễ thương.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất