Lisa (BLACKPINK) tung poster "nhá hàng" MV solo thứ hai

Lê Anh/VOV.VN | 20/09/2021, 15:57

Tiếp nối thành tích ấn tượng của MV "LALISA", thành viên BLACKPINK Lisa sẽ phát hành MV ca khúc solo thứ 2 mang tên "Money".

Tối 20/9, Lisa bất ngờ đăng tải poster hé lộ tạo hình trong MV tiếp theo mang tên "Money". Đây là ca khúc thứ 2 nằm trong album solo "LALISA" mới được cô phát hành gần đây. 

Là thành viên thứ 3 của BLACKPINK ra mắt solo sau Jennie, Rosé, Lisa đã tạo nên cơn sốt toàn cầu, bùng nổ mạng xã hội. "Tôi rất vui và hào hứng khi có thể cho các bạn thấy khía cạnh âm nhạc mới của bản thân. Tôi đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị sân khấu cho "LALISA", một khoảnh khắc mà tôi tự hào, một khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho các Blink đã chờ đợi từ lâu", nữ rapper chia sẻ.

"LALISA" đã mang về nhiều thành tích ấn tượng cho "em út" BLACKPINK trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế. Đặc biệt, MV "LALISA" đã giúp nữ thần tượng người Thái Lan vượt qua các tên tuổi như Taylor Swift, Ariana Grande,... trở thành nữ ca sĩ sở hữu MV có lượt xem cao nhất 24h đầu. 

Tiếp nối thành tích ấn tượng của MV ca khúc chủ đề, Lisa tiếp tục phát hành MV "Money". Nếu "LALISA" là ca khúc thể hiện phong cách công ty YG với sự bùng nổ của Lisa thì "Money" lại là mang màu sắc khác biệt hoàn toàn.

Cùng thuộc thể loại hip-hop nhưng "Money" không cuồn nhiệt như "LALISA" mà có một chất trữ tình sâu lắng, gần như mang tính đối thoại. Giống như ca khúc chủ đề, "Money" cũng thể hiện một khía cạnh khác của Lisa, "Tôi biết tôi là Nữ hoàng" của Lisa một cách hoàn hảo mà không có chút kiêu ngạo. Ca khúc được viết và sản xuất bởi TEDDY, 24 tuổi, Bekuh BOOM, R. Tee và Vince, những người đã tạo nên các bản hit "Whistle", "Kill This Love" và "Pretty Savage" cho BLACKPINK. 

MV "Money" sẽ được phát hành vào ngày 22/9./.

Bài liên quan
Taylor Swift ôm Lisa thân thiết hậu trường concert ở Singapore
Người hâm mộ phấn khích trước hình ảnh thân thiết của Lisa và Taylor Swift sau concert ở Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất