Làm thế nào để có thể tha thứ và bỏ qua đi những điều mà người khác làm mình tổn thương? (8/10/2020)

08/10/2020, 07:14

Trong cuộc sống gia đình không tránh được những lúc va chạm, những nỗi đau và tổn thương do chính người thân của chúng ta gây ra. Câu hỏi: "tha thứ hay không bao giờ tha thứ cho người đã gây cho bản thân mình những nỗi đau, những tổn thương" là niềm day dứt của không ít người, bởi tha thứ cho người gây tổn thương hay phản bội mình là một trong những điều vô cùng khó. Tuy nhiên, học cách tha thứ rất cần thiết nếu chúng ta muốn đối diện và hàn gắn lại mối quan hệ với người đã làm tổn thương cho mình, hoặc đơn giản chỉ là quên đi quá khứ và bước tiếp trong cuộc sống, đó cũng là một cách cho bản thân mỗi người thêm một cơ hội để cảm nhận cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy làm thế nào để tha thứ? Làm thế nào để chấp nhận và quên đi?

Làm thế nào để có thể tha thứ và bỏ qua đi những điều mà người khác làm mình tổn thương? (8/10/2020)
Bài liên quan
Bỏ qua khâu rà soát tại Quốc hội, Mỹ phê duyệt bán đạn pháo cho Israel
Hôm 29/12, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã phê duyệt việc bán đạn pháo và một số thiết bị liên quan cho Israel mà không cần Quốc hội rà soát lại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất