Kim Dong Su gia nhập đội bóng K-League sau khi rời HAGL

PV/VOV.VN | 21/06/2022, 09:30

Trung vệ Kim Dong Su gia nhập đội bóng đang thi đấu tại K-League 2 là Busan IPark sau khi nói lời chia tay HAGL.

Trung vệ Kim Dong Su chính thức gia nhập Busan IPark sau khi nói lời chia tay HAGL. Đội bóng đang thi đấu tại K-League 2 đã thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1995.

Kim Dong Su đã thi đấu ấn tượng trong màu áo HAGL ở mùa giải 2021 và 2022. Trung vệ này là điểm tựa nơi hàng thủ giúp HAGL đứng đầu BXH V-League 2021 trước khi mùa giải bị hủy và chơi hay tại AFC Champions League 2022.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, Kim Dong Su và HAGL đã chính thức chia tay. Có thông tin cho rằng, Kim Dong Su trở về Hàn Quốc để thực hiện nghĩa vụ quân sự nên không thể tiếp tục thi đấu cho đội bóng phố Núi.

Bởi vậy, việc Kim Dong Su chuyển tới Busan IPark sau khi rời HAGL là diễn biến khiến nhiều người bất ngờ. Nhất là khi Kim Dong Su là ngoại binh được yêu mến và có tầm ảnh hưởng tới lối chơi tại HAGL.

Hiện tại, HAGL cũng đã tìm được ngoại binh mới để thay thế vị trí của Kim Dong Su trong giai đoạn 2 V-League 2022, đó là trung vệ người Hàn Quốc Ahn Sae Hee.

Tuy nhiên, ngoại binh mới sẽ được thi đấu cho HAGL từ ngày 5/8, thời điểm V-League 2022 bước vào vòng 11. Những vòng đấu từ 5 đến 10, đội bóng phố Núi sẽ chỉ có 2 ngoại binh được vào sân là trung vệ Teixeira Mauricio và tiền đạo Washington Brandao./.

Bài liên quan
Chuyển nhượng V-League: Tuấn Anh chính thức gia nhập CLB Nam Định
Thông tin chuyển nhượng V-League 2023/2024 mới nhất, Tuấn Anh chính thức gia nhập CLB Nam Định.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất