Khánh Thi đẹp lộng lẫy trong hôn lễ tại nhà thờ

17/12/2022, 17:52

Trước đám cưới, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã có buổi lễ thực hiện các nghi thức cưới tại nhà thờ.

Khánh Thi đẹp lộng lẫy trong hôn lễ tại nhà thờ - 1

Sáng 17/12, lễ cưới của Khánh Thi và Phan Hiển diễn ra tại nhà thờ Giáo xứ Thánh mẫu Phú Nhuận. Đây là buổi lễ thiêng liêng và trang trọng với sự chứng kiến của các thành viên trong gia đình của cô dâu và chú rể.

Khánh Thi đẹp lộng lẫy trong hôn lễ tại nhà thờ - 2

Khánh Thi xuất hiện như một nàng công chúa với đầm trắng kết đá lấp lánh khoe trọn vẻ đẹp hình thể. Đây là chiếc váy được NTK Anh Thư lên ý tưởng và thiết kế riêng cho người bạn thân của mình. Kề cận cô dâu là chú rể Phan Hiển lịch lãm với bộ vest đen. Hai bé Kubi và Anna cũng diện trang phục đồng điệu cùng bố mẹ.

Khánh Thi đẹp lộng lẫy trong hôn lễ tại nhà thờ - 3

Khánh Thi xúc động chia sẻ: “Phan Hiển theo đạo công giáo nên để được làm lễ ở nhà thờ, tôi phải học giáo lý hôn nhân. Đây là buổi lễ có ý nghĩa quan trọng đối với tôi và Hiển vì khi làm lễ thành hôn trong nhà thờ mới được công nhận là vợ chồng. Đó là điều ý nghĩa nhất với người theo đạo và quan trọng nhất với gia đình Hiển. Anh ấy rất hạnh phúc khi được làm lễ trong nhà thờ".

Khánh Thi đẹp lộng lẫy trong hôn lễ tại nhà thờ - 4

"Hôm nay, tôi sẽ rửa tội trước khi làm lễ với Hiển. Đó mới đúng nghĩa là cưới. Tôi không biết diễn tả cảm xúc vỡ òa của bản thân ra sao khi được gia đình chồng tổ chức tất cả đám hỏi đến lễ thành hôn trong nhà thờ quá trang trọng. Tôi đã học giáo lý một cách kỹ lưỡng mới được thực hiện buổi lễ này. Sau đó, chúng tôi sẽ có một đám cưới mời bạn bè để nhận được lời chúc phúc của mọi người”, cô tâm sự.

Khánh Thi đẹp lộng lẫy trong hôn lễ tại nhà thờ - 5

Mất 13 năm để có được một danh phận và được gia đình chồng công nhận là dâu con trong nhà, Khánh Thi không giấu được xúc động: “Tôi không bao giờ nghĩ có thể cùng Hiển tổ chức được đám cưới. Tôi đã từng mong mỏi và cuối cùng không còn hy vọng. Tôi nghĩ vậy đã ổn, bắt đầu bằng lòng, hài lòng với hiện tại. Tôi nghĩ tôi cũng hạnh phúc, có một gia đình, một người đàn ông, vẫn sống trong gia đình chồng".

Khánh Thi đẹp lộng lẫy trong hôn lễ tại nhà thờ - 6

Khánh Thi chia sẻ cô như được yêu lại từ đầu khi lên danh sách khách mời trong đám cưới. Trong khi đó, ông xã Phan Hiển đặt đồ cưới và nghiên cứu từng chiếc váy để phù hợp với vợ. Điều này Khánh Thi chưa từng nghĩ sẽ có trong đời. 

Khánh Thi đẹp lộng lẫy trong hôn lễ tại nhà thờ - 7

Cùng chung cảm xúc với Khánh Thi, Phan Hiển cho biết anh cảm thấy rất may mắn khi có cả hai con chứng kiến ba mẹ kết hôn với nhau.

Khánh Thi đẹp lộng lẫy trong hôn lễ tại nhà thờ - 8

"Ngày xưa tôi hay xem tấm hình cưới của ba mẹ, đòi phải xuất hiện được trong khung hình. Lần này tôi nghĩ Kubi sẽ không phải hỏi chuyện đó. Cả Kubi và Anna đều là những người mong chờ buổi lễ này rất lâu. Như mọi người thấy, Kubi rất phấn khích khi thấy ba mẹ hạnh phúc bên nhau", anh chia sẻ.

Khánh Thi đẹp lộng lẫy trong hôn lễ tại nhà thờ - 9

Phan Hiển cũng tiết lộ Khánh Thi đã phải học giáo lý rất lâu, bỏ nhiều thời gian và công sức mới được cử hành hôn lễ tại nhà thờ. Chính vì vậy, việc được tổ chức trong nhà thờ là một điều hạnh phúc của cặp đôi.

Khánh Thi đẹp lộng lẫy trong hôn lễ tại nhà thờ - 10

Sau hôn lễ tại nhà thờ, đám cưới của Phan Hiển và Khánh Thi sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại một khách sạn sang trọng tại TP.HCM với nhiều khách mời nổi tiếng.

Tùng Thanh(Ảnh: Dũng Alex)

Bài liên quan
Hơn 11 tuổi, Khánh Thi vẫn được chồng gọi là 'nữ hoàng của anh'
Phan Hiển vừa khoe loạt ảnh gợi cảm của Khánh Thi kèm theo những lời nhắn ngủ ngọt ngào, khiến không ít người hâm mộ ghen tỵ.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất