Hoa hậu Mai Phương từng tuyệt vọng vì những lùm xùm sau đăng quang

11/03/2023, 10:21

Nàng hậu bật khóc khi tâm sự mình đã từng tuyệt vọng đến mức có ý nghĩ đến việc từ bỏ tất cả vì những lùm xùm không hay.

Hoa hậu Mai Phương vừa xuất hiện với vai trò là khách mời trong một buổi giao lưu với các sinh viên đại học, chia sẻ về chủ đề “What’s next?” (tạm dịch: Điều gì sẽ diễn ra tiếp theo?).

Mai Phương có những trải lòng về khoảng thời gian sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022. Theo Phương, nhiều cơ hội tìm đến nhưng đồng thời cũng rất nhiều thách thức, áp lực, dư luận bao vây. Cô bật khóc khi tâm sự mình đã từng tuyệt vọng đến mức có ý nghĩ đến việc từ bỏ tất cả, kể cả mạng sống của mình. 

Nhưng Mai Phương đã lấy dẫn chứng một câu rap của Đen Vâu trong bài Bài này chill phết để truyền động lực cho các bạn trẻ: Hãy dám mơ, hãy dám hy vọng và hãy cố gắng không ngừng nghỉ.

“Tôi biết bản thân luôn có những khuyết điểm cần được khắc phục và tôi không ngại thay đổi để hoàn thiện hơn”, nàng hậu chia sẻ.

Hoa hậu Mai Phương từng tuyệt vọng vì những lùm xùm sau đăng quang - 1

Mai Phương ghi điểm với phong cách dịu dàng.

Tháng 8/2022, Huỳnh Nguyễn Mai Phương vượt qua 36 mỹ nhân, giành vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Kết quả này làm hài lòng số đông người hâm mộ, bởi người đẹp Đồng Nai được đánh giá có ngoại hình vượt trội, kỹ năng trình diễn tốt, ứng xử khéo léo. Cô được kỳ vọng sẽ là một thí sinh mạnh khi tham dự Miss World 2023.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, cô liên tục có những hành xử gây tranh cãi, tạo ra những làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội.

Hoa hậu Mai Phương từng tuyệt vọng vì những lùm xùm sau đăng quang - 2

Hình ảnh Mai Phương ngậm kẹo mút, nhảy nhót quá đà từng gây tranh cãi.

Sau những tranh cãi, Mai Phương đã xin lỗi khán giả. Cô bày tỏ: "Là một hoa hậu, tôi đặt trách nhiệm sứ mệnh và công việc lên hàng đầu vì để có được ngày hôm nay không phải dễ dàng. Tôi biết không phải cứ mắc lỗi là lấy cớ 'ai cũng có lúc sai lầm' để xoa dịu. Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến cho mỗi việc mình làm, và khi đã hành động thì chịu trách nhiệm với mọi kết quả sau đó".

Theo Mai Phương, cô vẫn vô tư và đôi khi ngốc nghếch. Cô lắng nghe những góp ý đa chiều từ công chúng để rút ra bài học cho mình trên chặng đường sắp tới. "Bằng tất cả tấm lòng và trách nhiệm của Miss World Vietnam, tôi chân thành xin lỗi vì đã để mọi người cảm thấy bất an. Trân trọng cảm ơn tất cả đã luôn quan tâm, giúp tôi tốt hơn mỗi ngày", hoa hậu giãi bày.

Hiện tại Mai Phương đang gấp rút chuẩn bị tham dự cuộc thi Miss World 2023 vào tháng 5 tới.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Người đẹp Cộng hoà Séc đăng quang Hoa hậu Thế giới 2023
Vượt qua hơn 100 người đẹp khác, Krystynà Pyszkova từ Cộng hoà Séc giành chiến thắng mang về chiếc vương miện cao quý tại Miss World - Hoa hậu Thế giới lần thứ 71.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất