Hồ Văn Ý trượt giải thủ môn xuất sắc nhất VCK Futsal châu Á 2022

Trí Minh/VOV.VN | 09/10/2022, 14:55

Mặc dù thi đấu rất xuất sắc ở VCK Futsal châu Á 2022, nhưng thủ môn Hồ Văn ý không được bầu chọn là thủ môn hay nhất giải.

ĐT Futsal Việt Nam lọt vào tới vòng tứ kết giải Futsal châu Á 2022. Thầy trò HLV Diego Raul Giustozzi dừng bước trước siêu cường của Futsal châu Á, khi thua đại diện Tây Á với tỉ số 1-8.

Trong những trận đấu của ĐT Futsal Việt Nam ở VCK Futsal châu Á 2022, thủ môn Hồ Văn Ý chơi rất xuất sắc. Thủ môn người Việt Nam có nhiều pha cứu thua “không thể tin nổi” và được truyền thông châu Á cũng như người yêu mến Futsal khen ngợi.

Mặc dù vậy, việc ĐT Futsal Việt Nam sớm dừng bước ở tứ kết khiến Hồ Văn Ý không được bầu chọn là thủ môn hay nhất VCK Futsal châu Á 2022. Người nhận danh hiệu này là Guilherme Kuromoto của ĐT Futsal Nhật Bản.

Nếu như vòng bảng thủ môn Guilherme Kuromoto thi đấu không có gì nổi bật thì từ vòng tứ kết, người gác đền của ĐT Futsal Nhật Bản đã chơi xuất sắc. Trong trận chung kết với ĐT Futsal Iran, Guilherme Kuromoto có nhiều pha cứu thua khó tin giúp “Samurai xanh” đánh bại Iran với tỉ số 3-2 để lần thứ 4 vô địch châu Á.

Hai danh hiệu còn lại là Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất VCK Futsal châu Á 2022 đều thuộc về Iran là Hossein Tayyebi (10 bàn) và Moslem Oladghobad./.

Bài liên quan
Trực tiếp ĐT Futsal Việt Nam 0-0 ĐT Futsal Iran: Hồ Văn Ý trổ tài
Tường thuật trực tiếp trận đấu ĐT Futsal Việt Nam - ĐT Futsal Iran, trong khuôn khổ tứ kết giải Futsal châu Á 2022, diễn ra lúc 15h ngày 4/10/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất