HLV Pep Guardiola phản ứng bất ngờ sau khi Man City mất Siêu cúp Anh

Hoàng Sơn/VOV.VN | 07/08/2023, 09:26

Sau thất bại của Man City trước Arsenal tại Siêu cúp Anh 2023, HLV Pep Guardiola đã có phản ứng đầy bất ngờ.

Trong trận tranh Siêu cúp Anh 2023, Man City là đội vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng đẹp mắt của Cole Palmer ở phút 77. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã để Leandro Trossard gỡ hòa cho Arsenal ở những giây bù giờ cuối cùng.

Ở loạt luân lưu đầy may rủi, Arsenal đã giành chiến thắng 4-1, qua đó nâng cao danh hiệu Siêu cúp Anh 2023.

Dù Man City để mất Siêu cúp Anh ở mùa giải thứ 3 liên tiếp nhưng HLV Pep Guardiola không cảm thấy lo lắng. Sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đã mất 3 chức vô địch Siêu cúp Anh liên tiếp. Nhưng không sao. Vì chúng tôi đã vô địch Ngoại hạng Anh cả 3 mùa gần nhất”.

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola dành nhiều lời khen cho các học trò. “Tôi không có gì để phàn nàn. Các cầu thủ của tôi đã trải qua một mùa giải kéo dài và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Chúng tôi đã có vài trận đấu tốt trước mùa giải mới và sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu làm tốt hơn nữa”, nhà cầm quân 52 tuổi chia sẻ.

Sau trận Siêu cúp Anh 2023, cả Man City và Arsenal sẽ cùng chuẩn bị cho trận ra quân tại Ngoại hạng Anh 2023/2024. Nhà đương kim vô địch sẽ làm khách trên sân của Burnley ở trận khai mạc (02h00 ngày 12/8), còn Pháo thủ tiếp đón Nottingham Forest vào 18h30 cùng ngày.

Bài liên quan
Nhận định bóng đá Nottingham Forest vs Man City: Duy trì lợi thế
Nhận định, phân tích trước trận đấu Nottingham Forest vs Man City, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất