Hai cặp sao phim giả tình thật sau khi đóng 'Em và Trịnh'

23/06/2023, 08:29

Đến nay đã có hai cặp sao nên duyên sau dự án về cuộc đời cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Bộ phim Em và Trịnh phát hành năm ngoái để lại nhiều dư âm, từ những tranh cãi về nội dung, diễn xuất cho tới các câu chuyện thú vị phía sau hậu trường. Đến nay đã có hai cặp sao nên duyên sau dự án về cuộc đời cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Ngày 20/6, Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau 3 năm giấu kín. Lùi lại quá khứ, Em và Trịnh bấm máy cũng là thời điểm cả hai bắt đầu mối duyên. Nữ ca sĩ 34 tuổi được nhà sản xuất tin tưởng giao vai danh ca Khánh Ly, trong khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đóng vai trò cố vấn, nhà sản xuất của bộ phim.

Ca sĩ được mệnh danh là “nàng tiên tóc” được nhận xét có gương mặt điện ảnh và có duyên với nhạc phim. Có bạn trai đứng trong hàng ngũ sản xuất song Bùi Lan Hương cũng phải trải qua 5 lần casting. Nhà sản xuất Em và Trịnh giải thích về lựa chọn Bùi Lan Hương đóng “nàng thơ” của Trịnh: "Cô sở hữu chất giọng lạ, lả lơi, bình thản cùng ngoại hình có nhiều nét giống với nữ danh ca ‘Nhìn những mùa thu đi’”.

Hai cặp sao phim giả tình thật sau khi đóng 'Em và Trịnh' - 1

Bùi Lan Hương công khai yêu Nguyễn Quang Dũng.

Độ hot của bộ phim kéo theo tên tuổi Bùi Lan Hương đi lên, ca sĩ được đánh giá hoàn thành tốt vai diễn và có nhiều ca khúc thể hiện lại của Trịnh Công Sơn được khán giả yêu mến như Ta thấy gì đêm nay, Người con gái Việt Nam, Nhìn những mùa thu đi, Còn tuổi nào cho em...

Bùi Lan Hương nói cô đến với Nguyễn Quang Dũng nhờ sự hòa hợp. Họ cùng vượt qua giai đoạn khó khăn và trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhau. Ca sĩ nhận xét bạn trai hơn 11 tuổi là người tử tế, rộng lượng, dễ chịu.

Em và Trịnh mở ra mối duyên cho diễn viên trẻ Avin Lu và Lan Thy. Trong phim, Avin Lu hóa thân thành Trịnh Công Sơn hồi trẻ, Lan Thy trong vai Ngô Vũ Bích Diễm – “bóng hồng” thoáng hiện nhưng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng Trịnh. Vì vậy, cả hai không có quá nhiều cảnh quay chung trong phim, chủ yếu phân cảnh của Avin Lu là với nữ diễn viên Hoàng Hà – vai Dao Ánh.

Sau bộ phim, Avin Lu - Lan Thy thường chia sẻ hình ảnh thân mật đời thường. Cả hai chia sẻ những dòng trạng thái lấp lửng, Lan Thy từng viết: “2022 chẳng dễ dàng gì với mình, nhưng có chàng trai này luôn đồng hành" và gắn thẻ Avin Lu. Có thông tin cặp sao phải lòng nhau sau khi hợp tác chung dự án Em và Trịnh và đã chuyển đến giai đoạn sống chung.

Hai cặp sao phim giả tình thật sau khi đóng 'Em và Trịnh' - 2

Đứng trước sự quan tâm của khán giả, truyền thông, cả hai chọn cách giữ im lặng chuyện cá nhân.

Từng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Tiền Phong, Lan Thy bày tỏ cô không có định nghĩa rõ ràng về tình yêu: “Tôi không có định nghĩa rõ ràng về tình yêu. Đôi khi đó là sự rung động, đôi khi là mong muốn gắn bó, đôi khi chỉ là ước mong được trông thấy bóng dáng hay nụ cười. Dựa vào những gì tôi đã được trải nghiệm, đối với tôi tình yêu như nguồn sức mạnh tinh thần và động lực. Tình yêu cho tôi những trải nghiệm về cảm xúc, dù tuyệt vời hay đau khổ cũng là chất liệu để tôi đưa vào nhân vật của mình”.

Lan Thy sinh năm 1998, kém Avin Lu 3 tuổi. Cả hai được nhận xét xứng đôi vừa lứa. Trong các sự kiện, cặp sao dính như sam và không ngần ngại trao nhau cử chỉ tình cảm. Hai nghệ sĩ vẫn đang mặn nồng và có nhiều động thái ngầm xác nhận quan hệ yêu đương.

(Nguồn: tienphong.vn)

Bài liên quan
'Đất rừng phương Nam' trắng tay, 'Tro tàn rực rỡ' thắng lớn ở LHP Việt Nam 2023
Tại LHP Việt Nam lần thứ 23, bộ phim "Tro tàn rực rỡ" thắng 5 giải quan trọng, trong đó có Bông Sen Vàng và Đạo diễn xuất sắc cho đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất