Eriksen chính thức trở lại thi đấu sau sự cố ở EURO 2021

PV/VOV.VN | 27/02/2022, 10:11

259 ngày sau sự cố ở EURO 2021, tiền vệ Eriksen đã trở lại thi đấu trong một cuộc đọ sức chính thức ở Ngoại hạng Anh.

Đêm 26/2, tiền vệ Eriksen vào sân để thay cho tiền vệ Mathias Jensen ở trận đấu Brentford gặp Newcastle. Đây là khoảnh khắc đánh dấu sự trở lại của cầu thủ người Đan Mạch sau sự cố ở EURO 2021 Hè năm ngoái. 

Trong những phút có mặt trên sân, Eriksen có 36 lần chạm bóng, một đường chuyền tạo cơ hội, 2 lần chuyền dài thành công, một lần tắc bóng chính xác. Dù vậy, những gì tiền vệ này thể hiện là không đủ để giúp Brentford có điểm khi đội bóng này thất bại trước Newcastle với tỷ số 0-2. 

Trước đó trong trận đấu giữa ĐT Đan Mạch và ĐT Phần Lan ở EURO 2021 diễn ra ngày 16/2/2021, Eriksen đổ gục xuống sân dù không va chạm với ai. Nhờ phản ứng nhanh của các cầu thủ, trọng tài và nhân viên y tế, tiền vệ 30 tuổi tỉnh lại sau 4 phút không có nhịp tim.

Eriksen phải cấy máy khử rung tim, nhưng điều này khiến anh vi phạm quy định của Serie A. Đây cũng là lý do khiến anh thanh lý hợp đồng với Inter tháng 12/2021. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Eriksen trở lại Ngoại hạng Anh bằng hợp đồng 6 tháng với Brentford.

Trước khi chính thức ra sân đêm qua, Eriksen đã có những đường kiến tạo thành bàn trong các trận đấu tập./. 

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 5/5 mới nhất
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 5/5, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất