Box Vietnam & Predator công bố Hợp Tác Chiến Lược và ra mắt Hệ thống các giải Billiards Quốc tế tại Việt Nam

27/07/2024, 17:04

Vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, công ty cổ phần Box Việt Nam đã thông báo về việc chính thức bắt đầu hợp tác chiến lược với tập đoàn Predator.

Predator là thương hiệu số 1 thế giới trong ngành billiards

Predator là thương hiệu số 1 thế giới trong ngành billiards, chuyên sản xuất các dụng cụ và trang thiết bị cho môn billiards, trong đó sản phẩm chính gồm bàn billiards, cơ billiards, vải billiards, bóng billiards cũng như phụ kiện liên quan. Các sản phẩm của Predator nổi bật bởi sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, nhắm đến mục tiêu mang lại hiệu suất cao nhất cho người chơi. Hiện nay, các sản phẩm của Predator được tin dùng bởi đại đa số các cơ thủ trên thế giới, luôn là thương hiệu mang tới sự uy tín cho khách hàng với chất lượng cao trong hàng chục năm qua.

Thành công của tập đoàn Predator đến từ niềm đam mê mãnh liệt cũng như hiểu biết tường tận, sự tỉ mỉ tới chi tiết nhỏ nhất đến từ những nhà sáng lập. Năm 1994, Predator mở ra cuộc cách mạng về mặt công nghệ trong ngành billiards khi giới thiệu ngọn 314, được thiết kế cũng như kiểm chứng nhằm tăng cường độ chính xác và lực đánh, giảm thiểu độ văng của bi sau những cú ra ngọn. 30 năm kể từ khi trở thành tập đoàn tiên phong trong cuộc cách mạng công nghệ, Predator đã khẳng định vị thế số 1 trên thế giới. Trong đó, ngọn REVO, ra đời vào năm 2016 với cấu tạo từ sợi carbon được sử dụng trong công nghệ chế tạo máy bay, cho đến giờ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu với mọi người chơi. Ngọn REVO cung cấp cho người chơi trải nghiệm về độ chính xác từng điểm với độ lệch thấp nhất có thể, truyền lực hiệu quả cùng độ bền ở mức tối đa.

anh-1.jpg

Số lượng người chơi billiards trên toàn thế giới sử dụng sản phẩm của Predator đã lên đến hàng triệu. Theo khảo sát, hơn 90% người chơi bị thuyết phục rằng, Predator đã thay đổi hoàn toàn cuộc chơi của họ và trên 80% chuyên gia hàng đầu thế giới khuyên người chơi sử dụng cơ Predator. Các cơ thủ chuyên nghiệp luôn tin tưởng vào Predator hơn bất kỳ thương hiệu nào khác, bao gồm nhiều nhà vô địch thế giới mà nổi bật hơn cả là Joshua Filler và Carlo Biado. Ngọn Predator đã là chuẩn mực trong mọi giải đấu chuyên nghiệp suốt 3 thập kỷ qua, từ trục 314 giảm bạt cho tới ngọn carbon REVO. Cơ phá BK RUSH và cơ nhảy AIR RUSH đã đồng hành cùng các cơ thủ chuyên nghiệp giành nhiều danh hiệu hơn bất cứ thương hiệu nào khác cộng lại, kể từ thời điểm BK RUSH được ra mắt vào năm 2017.

Tình hình billiards tại Việt Nam

Tại Việt Nam, phong trào billiards đang nở rộ và ngày càng phát triển. Các trận đấu billiards luôn ghi nhận lượng người xem trực tiếp nhiều nhất ở Việt Nam, bất kể thời gian là ngày hay đêm. Số lượng người chơi, từ nghiệp dư đến có định hướng chuyên nghiệp cũng như số lượng giải đấu đều tăng lên từng ngày. Bởi vậy, Box Việt Nam nhận thấy thị trường cần có sự phục vụ tốt hơn đến từ các thương hiệu toàn cầu, từ cơ thủ chuyên nghiệp tới người chơi billiards nói chung đều cần được tiếp cận với những sản phẩm chính hãng. Do đó, Box Việt Nam đã đi tiên phong trong việc hợp tác với những thương hiệu billiards lớn của thế giới và Predator chính là lựa chọn tốt nhất cho thị trường Việt Nam.

anh-2.jpg

Sự hợp tác giữa Box Việt Nam & Predator

Sự hợp tác giữa Box Vietnam cùng với Predator đánh dấu một bước tiến quan trọng trong môn thể thao billiards và các trang thiết bị phục vụ môn thể thao này ở thị trường trong nước. Sự hợp tác này không chỉ là một bước ngoặt quan trọng đối với nền billiards Việt Nam mà còn là một cơ hội để cả hai bên có thể mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng yêu billiards nước nhà. Box Việt Nam cùng Predator tin rằng, sự hợp tác giữa đôi bên có thể góp phần vào sự phát triển bền vững của bộ môn billiards tại Việt Nam.

Sự hợp tác giữa Box Vietnam và Predator là toàn diện ở đa lĩnh vực. Thông qua sự hợp tác này, hai bên sẽ cùng tổ chức chuỗi sự kiện billiards quốc tế tại Việt Nam bắt đầu từ năm 2025, bao gồm:

- Giải Vô địch Thế giới 10 bi nam

- Giải Women Open quốc tế

- Giải Amateur Open cho vận động viên không chuyên

- Giải đôi nam - nữ Scotch Double

Tổng giải thưởng cho các sự kiện này sẽ lên đến 500.000 USD trong năm đầu tiên và tăng lên mỗi năm, với 600.000 USD và 700.000 USD cho hai năm tiếp theo.

Buổi họp báo không chỉ là cơ hội để giới thiệu về sự hợp tác và các sự kiện sắp tới mà còn mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi cho tất cả những người yêu thích môn thể thao này.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Ông Đỗ Văn Chiến tiếp tục giữ chức Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa X
VOVLIVE - Ông Đỗ Văn Chiến được Hội nghị lần thứ nhất Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam khoá X hiệp thương tín nhiệm cao, cử tiếp tục giữ chức Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa X.
Mới nhất