Dàn diễn viên bộ phim "Gia đình là số 1" tái hợp sau 15 năm

Lê Anh/VOV.VN | 17/08/2021, 15:11

Dàn diễn viên Lee Soon Jae, Na Moon Hee, Park Hae Mi, Jung Jun Ha, Kim Hye Sung, Jung Il Woo,...sẽ tái hợp trong chương trình đặc biệt của đài MBC sau 15 năm kể từ khi bộ phim kết thúc.

Ngày 17/8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin dàn diễn viên bộ phim sitcom đình đám "Gia đình là số 1" sẽ tái hợp trong chương trình đặc biệt "MBC Documentary Special". Dự kiến, dàn diễn viên sẽ ghi hình vào cuối tháng 9 và chương trình sẽ được phát sóng vào tháng 11 năm nay. 

Nữ diễn viên Park Hae Mi tiết lộ: "Gần như tất cả diễn viên, bao gồm cả ông nội Soon-jae đều xuất hiện. Chúng tôi đã chuẩn bị một chương trình mà ở đó có thể chia sẻ những câu chuyện hậu trường của bộ phim cũng như những thay đổi sau khi bộ phim kết thúc. Ngay khi thông tin này được công bố, đông đảo khán giả và người hâm mộ rất mong đợi màn tái hợp sau 15 năm của dàn diễn viên. 

"Gia đình là số 1" được phát sóng vào năm 2006 và tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và Châu Á. Phim là góc nhìn hài hước về cuộc sống hàng ngày của ba thế hệ trong một gia đình. Bộ phim thu hút rất đông khán giả bởi cách xây dựng tình huống rất độc đáo. Mỗi tập phim đều mang một cốt truyện chủ đạo, đồng thời truyền tải thêm các câu chuyện nhỏ khác theo một mạch ý tưởng xuyên suốt.

"Gia đình là số 1" gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, các bài học ứng xử giữa các thế hệ, và giữa các thành viên trong gia đình. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên: Lee Soon Jae, Na Moon Hee, Park Hae Mi, Jung Jun Ha, Kim Hye Sung, Jung Il Woo, Choi Min Yong, Shinji, Seo Min Jung, Park Min Young, Kim Bum...

Sau thành công của phần 1, nhà sản xuất mở ra những loạt phim "Gia đình là số 1" phần 2, phần 3. Hiện tại, đây vẫn là một trong những bộ phim sitcom thành công và nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. 

Trước "Gia đình là số 1", đài MBC đã thu hút sự chú ý bằng cách sắp xếp các cuộc gặp gỡ với dàn diễn viên của các bộ phim truyền hình nổi tiếng như  "New Nonstop", "Coffee Prince 1st Store" và "Rural Diary"./.

Bài liên quan
Thập niên đột phá của phim truyền hình Hàn Quốc
10 năm trở lại đây, phim truyền hình Hàn Quốc trở thành một trong những nội dung được yêu thích nhất trên toàn cầu với các bộ phim như "Goblin", "Hậu duệ mặt trời", "Squid game", "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo",...

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Cơn địa chấn toàn cầu
Chiến thắng Điện Biên Phủ đã đánh dấu sự sụp đổ của chủ nghĩa thực dân kiểu cũ, đồng thời cổ vũ, thúc đẩy và mở ra một thời kỳ đấu tranh giành độc lập dân tộc tại châu Phi, Châu Mỹ La tinh.
Mới nhất