Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử'

Phương An | 09/08/2021, 18:16

Cặp đôi được yêu thích nhất bước ra từ bộ phim Người phán xử, Khải “sở khanh” (DV Anh Đức) & Phan Hương (DV Thanh Hương) tiếp tục được tái ngộ tại Sitcom F5 Bá Đạo.

Thật không thể phủ nhận sự kết hợp của cặp đôi trong những khung hình điện ảnh đang ngày càng đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Cái duyên vợ chồng trên phim ảnh của Anh Đức và Thanh Hương không chỉ dừng lại ở “Người phán xử” mà họ còn tiếp tục được bắt cặp trong series phim sitcom F5 Bá Đạo đang được phát sóng trên VTV2.

Trong F5 bá đạo, Anh Đức vào vai Bá Đạo và Thanh Hương vào vai Hoài Phương, một đôi vợ chồng trẻ có cuộc sống tất bật xoay xung quanh những tình huống hài hước ở gia đình và công ty. Cặp đôi này không chỉ mang đến cho khán giả những tiếng cười vui vẻ mà thông qua những tình huống hài hước của phim phần nào phản ánh cuộc sống của nhiều gia đình trẻ tại thành phố.

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 1
Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 2

Hình ảnh cặp đôi từ “Người phán xử” đến “F5 Bá Đạo”.

Bá Đạo (Diễn viên Anh Đức) - ông chồng “đội vợ lên đầu”

Trong series phim F5 Bá Đạo của đạo diễn Vĩnh An được phát sóng vào khung giờ Gia Đình 4.0 trên VTV2, Anh Đức vào vai Bá Đạo - 1 trưởng phòng sợ vợ chính hiệu. Bá Đạo là chồng của Hoài Phương (diễn viên Thanh Hương) - thủ quỹ công ty kiêm thủ quỹ gia đình Bá Đạo.

Cuộc sống của vợ chồng Bá Đạo – Hoài Phương còn có sự xuất hiện của cô em gái Bá Đạo từ quê lên thành phố học Đại học là Thuý Kiều. Kiều là cô sinh viên năm nhất từ quê lên học đại học, vừa ham ăn, vừa nghịch ngợm. Chính vì vậy, 2 anh em Bá Đạo không ít lần bị Hoài Phương đuổi ra khỏi nhà.

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 3

Bá Đạo chuẩn bị “lên thớt”.

Có thể kể ngay trong tập “Ngày săn sale đáng nhớ”, khi mùa “sale sập sàn” ập đến, Bá Đạo cùng cô em gái Thúy Kiều muốn làm vợ/chị dâu vui bằng cách mua đồ “sale” nên đã dày công dành ra cả một buổi sáng và nửa tháng lương để “săn sale”, hòng được Hoài Phương khen ngợi vì mua được nhiều đồ mà giá thì rẻ.

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 4

Hai anh em cùng nhau khoe “chiến lợi phẩm” “săn” được.

Nhưng sự thật vẫn không như tưởng tượng, vì chỉ xem ảnh và đặt hàng qua mạng nên anh chàng đã mua phải nhiều đồ chất lượng thấp, giá lại chẳng rẻ hơn là bao nên ngược lại đã khiến Hoài Phương tức điên “tống cổ” hai anh em ra khỏi nhà.

Hai anh em đành miễn cưỡng xin đi tù vì không có nhà để về. Với nhiều người đi tù là bước đường cùng, nhưng ở đây hai anh em Bá Đạo, Thúy Kiều xin đi tù như một sự lựa chọn vì không thể về nhà gây ra tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 5

Hai anh em thi nhau xin được đi tù vì không được về nhà.

Một lần khác trong tập phim “Bá Đạo trầm cảm”, Bá Đạo muốn đi xem bóng đá nhưng sợ Hoài Phương không cho nên đã cùng với tên Tuấn “chém” (DV Việt Bắc) dựng lên một màn kịch để nói dối Hoài Phương nào là bị tăng ca, nào là bị trầm cảm, mục đích để được thoải mái ở một mình xem bóng đá. Tốn rất nhiều công sức đóng kịch, cuối cùng cũng khiến Phương tin được.

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 6

Bá Đạo cùng Tuấn “chém” bày trò để nói dối Hoài Phương.

Những tưởng đã có thể xem bóng đá mà nào ngờ người tính không bằng trời tính, Hoài Phương phát hiện ra Bá Đạo nói dối qua chiếc camera điện thoại đang “video call” đặt trên bàn. Ông chồng “lươn lẹo” lại được phen chừa đến già vì nói dối “nóc nhà”.

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 7

Bá Đạo bị phát hiện nói dối.

Những lần “tình bể bình” của “đôi vợ chồng” trẻ

Ngoài những lúc nói dối bị phát hiện ra thì vợ chồng Bá Đạo cũng có những lúc rất tình cảm, đem đến cảm giác thích thú mới mẻ cho khán giả.

Một trong những sự kết hợp ăn ý điển hình của Bá Đạo và Hoài Phương ở F5 Bá Đạo không thể không kể đến việc cùng lên kế hoạch “trả thù” Huyền “lươn" và Tuấn “chém” trong tập phim Cái gì cũng có giá khi hai người này “dám đắc tội” với đôi vợ chồng nhà kia. Bằng cách tung hứng và đổ thêm dầu vào lửa cho hai tên tự trừng phạt nhau còn bản thân lại đứng ngoài cười. Quả không sai khi nói “thuận vợ thuận chồng tát nước biển đông cũng cạn”, vợ chồng đồng lòng, việc dù khó vẫn thành công.

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 8

Bá Đạo và Hoài Phương lên kế hoạch trả thù đồng nghiệp.

Trong tập phim “Cái gì cũng có 2 mặt”, khi Bá Đạo thấy vợ than phiền rằng muốn có nhiều tiền để mua nhà, mua xe, Bá Đạo đã không quản ngại tăng ca, dù là trưởng phòng của một công ty nhưng anh chàng cũng không ngần ngại làm thêm công nhân tại công trường để có thêm tiền cho Phương “sướng”. Ở đây “sướng” là được no đủ, đủ đầy, giàu sang cho vợ. Quả là “chồng nhà người ta”

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 9

Bá Đạo không ngần ngại làm thêm việc ở công trường để có thêm tiền cho gia đình.

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 10

Hai vợ chồng cùng hiểu và thông cảm cho nhau.

Chắc hẳn ai có vợ cũng luôn muốn dành cho vợ một bầu trời lãng mạn khi có thể. Bá đạo cũng thế, anh muốn tặng cho vợ 1 sợi dây chuyền bất ngờ. Nhưng buồn cười ở chỗ anh không biết làm thế nào để biết kích thước cổ của vợ để tặng sao cho phù hợp cả nên đã dùng dây thừng để đo lúc vợ đang ngủ khiến cô hiểu lần thành chồng đang có ý định xấu với mình. Pha xử lý quá cồng kềnh này quả thật là “bá đạo”.  

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 11

Pha “đo” cổ vợ bằng dây thừng của Bá Đạo.

Từ đồng nghiệp thân thiết đến bạn diễn hợp “gu”

Trước khi đến với Sitcom F5 Bá Đạo, Anh Đức và Hoài Phương đều đã có dịp “nên duyên” trong nhiều bộ phim hot của VTV trước đó có thể kể đến như: Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng…

Xuất hiện trong F5 Bá Đạo, khán giả lại càng thích thú với hình ảnh anh chồng Bá Đạo (Anh Đức) thường xuyên bị vợ Hoài Phương (Thanh Hương) "đe nạt". Nhiều chi tiết và câu thoại để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Trên phim là thế nhưng ngoài đời cả hai anh em rất thân thiết với nhau.

Diễn viên Anh Đức từng tiết lộ, dù luôn vào vai “sợ vợ” nhưng ngoài đời “vợ” Thanh Hương là một cô em gái mà anh rất yêu quý. Đặc biệt, diễn viên Thanh Hương rất hiền và ngoan. Cô có sự cầu tiến trong diễn xuất và làm việc rất chuyên nghiệp.

Thanh Hương thì lại nói, Anh Đức là một người anh, một người đồng nghiệp đáng yêu. Hai anh em thường xuyên chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Diễn với anh Đức hay lắm, vì anh ấy rất duyên!

Mỗi lần đi quay, đi sự kiện, hai anh em lại được dịp trò chuyện thân thiết. Khi được hỏi anh chị cùng nhau đóng nhiều vai “vợ chồng” và có những phân đoạn tình cảm như vậy có bao giờ khiến anh chị “cảm nắng” nhau không thì cả hai đều cười và nhận định đó chỉ là vai diễn, cả hai đã biết và cộng tác với nhau quá lâu rồi nên rất hiểu nhau. Họ chính là người bạn diễn ăn ý của đối phương.

Được biết trên thực tế, mỗi người đều đang có cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc với nửa kia tâm lý và những “trái ngọt tình yêu” siêu đáng yêu của mình. 

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 12

Thanh Hương tạo dáng bên 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 13

Thanh Hương ngoài đời thường (Ảnh do dv cung cấp).

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 14

Diễn viên Anh Đức và “nóc nhà”.

Cuộc hội ngộ ăn ý của cặp đôi Khải 'sở khanh' và Phan Hương 'người phán xử' - 15

Diễn viên Anh Đức ngoài đời thường (Ảnh do diễn viên cung cấp).

Phương An
Bài liên quan
Link xem trực tiếp bóng đá Đức vs Nhật Bản, 20h hôm nay 23/11
Link xem trực tiếp World Cup 2022, Đức vs Nhật Bản - VOV.VN cập nhật link xem trực tiếp bóng đá giữa Đức vs Nhật Bản, bảng E World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất