Còi vàng Việt Nam 2022 điều khiển trận tranh Siêu cúp Quốc gia

27/01/2023, 19:21

Trọng tài Nguyễn Đình Thái là người cầm còi trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 giữa Hà Nội FC và CLB Hải Phòng chiều ngày 29/1.

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Ban tổ chức trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 vừa công bố danh sách trọng tài điều khiển trận đấu mở màn của bóng đá Việt Nam trong năm 2023. Còi vàng Việt Nam 2022 Nguyễn Đình Thái là người điều khiển trận đấu. Hai trợ lý sẽ là ông Nguyễn Trung Hậu và ông Trần Duy Khánh. Trọng tài thứ 4 (trọng tài bàn) là ông Nguyễn Viết Duẩn. Giám sát trọng tài là Phó Ban trọng tài VFF - ông Võ Quang Vinh.

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2022 là cuộc đọ sức giữa Hà Nội FC và CLB Hải Phòng. Hà Nội FC là đội giành chức vô địch V-League và Cúp Quốc gia 2022. Do đó, đội bóng Thủ đô sẽ tranh Siêu Cúp quốc gia cùng đội Á quân V-League là CLB Hải Phòng vào lúc 17h00 ngày 29/1.

Còi vàng Việt Nam 2022 điều khiển trận tranh Siêu cúp Quốc gia - 1

Ông Nguyễn Đình Thái (trái) là người cầm còi trận Siêu cúp Quốc gia 2022.

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội Vô địch được nhận Cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng. Theo đó, đội đoạt Siêu cúp Quốc gia được nhận giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Phát biểu trước trận đấu, tân HLV trưởng Hà Nội FC - ông Bandovic chia sẻ: "Ông Nghiêm từng là huấn luyện viên trưởng, hiểu rất rõ Hà Nội FC. Công việc của tôi là học hỏi, phân tích chiến thuật Hải Phòng, sau đó xây dưng lối chơi để đối đầu với đối thủ này.

Chúng tôi gặp khó khăn khi có nhiều cầu thủ đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Có thể chúng tôi sẽ có toàn bộ thành viên vào 10 ngày cuối trước khi trận đấu diễn ra. Công việc của tôi là tìm ra phương án để hoàn thiện đội bóng. Chức vô địch Siêu cúp rất quan trọng".

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định rằng Hà Nội FC vẫn là đội bóng mạnh, có bề dày lịch sử và lực lượng hàng đầu V-League. Tuy nhiên, ông và các học trò mong muốn có được chức vô địch Siêu cúp Quốc gia 2022 như một sự khởi đầu may mắn cho mùa giải mới.

Mai Phương

Bài liên quan
U19 Hà Nội FC ''thống trị'' U19 Quốc gia: Chờ đợi những Quang Hải mới
U19 Hà Nội FC lần thứ 7 vô địch U19 Quốc gia để nối dài mạch ''thống trị'' ở giải đấu này. Đó là tín hiệu để người hâm mộ chờ đợi những Quang Hải mới trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất