Cảnh Điềm bị bạn trai cũ phát tán 3 clip nóng?

01/04/2023, 17:21

Do nợ cờ bạc hơn 700.000 USD mà không thể trả được, Trương Kế Khoa mang 3 video và một ảnh nóng của mình và Cảnh Điềm gán cho chủ nợ rồi bỏ trốn.

Ngày 31/3, Trương Kế Khoa phủ nhận việc mình nợ nần, phát tán hình ảnh nhạy cảm của Cảnh Điềm. Tuy nhiên, sau khi cựu vận động viên bóng bàn lên tiếng, phóng viên Lý Vi Ngạo lại đưa ra tuyên bố đáng chú ý rằng việc Trương Kế Khoa ép Cảnh Điềm trả nợ thay anh bằng clip nóng là sự thật.

Cảnh Điềm bị lộ 3 clip, một ảnh riêng tư

Theo Lý Vi Ngạo, Cảnh Điềm là nạn nhân trong vụ việc. Chủ nợ của Trương Kế Khoa - người dùng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền nữ diễn viên - đã nhận tội và đang ngồi tù. Việc "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" bị xâm phạm danh dự và quyền riêng tư từng là vụ án hình sự.

Lý Vi Ngạo cho biết Trương Kế Khoa nợ cờ bạc hơn 5 triệu NDT (727.000 USD). Vì áp lực tài chính, ngôi sao bóng bàn Trung Quốc đã mang 3 video và một ảnh nóng của mình và Cảnh Điềm gán cho chủ nợ. Trương Kế Khoa cũng đã cho người khác xem video nhạy cảm trên.

Dù vậy, Trương Kế Khoa vẫn không được xóa nợ và bị hối thúc thanh toán hết khoản vay. Anh sau đó trả thêm cho chủ nợ 1 triệu NDT (145.000 USD) rồi biến mất. Vì không tìm được Trương Kế Khoa, chủ nợ đã đem số ảnh nhạy cảm uy hiếp Cảnh Điềm, bắt nữ diễn viên phải trả nợ thay bạn trai cũ.

Tuy nhiên, Cảnh Điềm không đồng ý, trực tiếp kiện chủ nợ ra tòa. Trương Kế Khoa lúc đó cũng bị truy tố vì trốn nợ nhưng hòa giải thành công.

Cảnh Điềm bị bạn trai cũ phát tán 3 clip nóng? - 1

Phóng viên Lý Vi Ngạo khẳng định Trương Kế Khoa có hành động gán clip nóng của Cảnh Điềm cho chủ nợ để ép cô trả tiền thay. (Ảnh: Sina, QQ)

Theo Lý Vi Ngạo, hành động xấu xa của Trương Kế Khoa khiến Cảnh Điềm sống khổ sở, mất ăn mất ngủ. Nữ nghệ sĩ hối hận vì không nghe lời cảnh báo của đồng nghiệp trong giới, lao vào mối tình với Trương Kế Khoa.

Một khi hình ảnh nhạy cảm bị lộ ra ngoài, sự nghiệp nghệ thuật của Cảnh Điềm nhiều khả năng sẽ chấm dứt. Năm 2022, danh tiếng của người đẹp Tư Đằng đã bị ảnh hưởng tiêu cực sau khi bị phạt 1 triệu USD vì nhận quảng cáo bừa bãi.

Trên truyền thông, Cảnh Điềm từng chia sẻ trải qua một chuyện kinh khủng vào năm 2019. Vụ việc gây ra nỗi đau, sự tổn thương nghiêm trọng tới mức cô nhốt mình trong nhà, không dám trò chuyện với người khác và không đi đóng phim suốt 1,5 năm. Truyền thông cho rằng câu chuyện nữ diễn viên đề cập chính là việc bị bạn trai cũ tống tiền bằng ảnh nóng.

Hiện, Cảnh Điềm vẫn giữ im lặng trước ồn ào bị bạn trai cũ phát tán clip nóng. Sự im lặng của cô có thể làm tên tuổi bị hoen ố, công chúng thêm tin vào việc Cảnh Điềm thực sự gặp rắc rối đời tư vì Trương Kế Khoa.

Lý Vi Ngạo là phóng viên có thâm niên, hoạt động trong lĩnh vực kinh tế - giải trí từ năm 2003. Anh từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế. Bài đăng tố cáo Trương Kế Khoa của Lý Vi Ngạo cũng được một cựu phóng viên Sina là Lô Húc Ninh chia sẻ lại trên trang cá nhân, với dòng trạng thái: "Vụ việc cuối cùng đã bị lộ rồi".

Theo QQ, cách đây vài năm, blogger Trương Tiểu Hàn cũng có tranh vẽ biếm họa được cho là đề cập đến đời tư bê bối của Trương Kế Khoa. Người đàn ông được miêu tả luôn bí mật chụp ảnh riêng tư của anh với bạn gái nổi tiếng để uy hiếp, ép trả nợ cờ bạc.

Cảnh Điềm bị bạn trai cũ phát tán 3 clip nóng? - 2

Cảnh Điềm.

Trương Tiểu Hàn cho biết Trương Kế Khoa từng vay người đẹp Viên San San vài triệu NDT trong thời gian hẹn hò nhưng không trả. Sau này, nữ diễn viên phải nhờ đến truyền thông và Dương Mịch giúp đỡ để lấy lại tiền từ bạn trai cũ.

Một người trong cuộc giấu tên chia sẻ Cảnh Điềm từng trả nợ hơn 10 triệu NDT (1,45 triệu USD) cho Trương Kế Khoa. Vì liên tục bị bạn trai bòn rút tiền, về sau cô đã từ chối đưa tiền. Ở hoàn cảnh nợ nần bủa vây, tay vợt điển trai thậm chí chuyển sang lừa gạt bố mẹ bạn gái. Anh nói dối rằng cần tiền để mua một ngôi nhà cho hai vợ chồng sau khi kết hôn.

Thói nghiện cờ bạc của Trương Kế Khoa

Trương Kế Khoa sinh năm 1988, từng là vận động viên bóng bàn hàng đầu Trung Quốc. Anh là tay vợt thứ tư trong lịch sử giành một "Grand Slam" bóng bàn, gồm 3 danh hiệu: giải Vô địch Thế giới (2011), cúp Vô địch Thế giới (2011) và huy chương vàng Olympics London 2012. Trương Kế Khoa cũng nổi tiếng ở giới giải trí nhờ vẻ ngoài điển trai như tài tử.

Năm 2019, Trương Kế Khoa rút khỏi các giải đấu lớn quốc tế vì tuổi cao và chấn thương triền miên.

Cảnh Điềm bị bạn trai cũ phát tán 3 clip nóng? - 3

Trương Kế Khoa bị tiết lộ có nhân phẩm kém. (Ảnh: Sina)

Theo QQ, Trương Kế Khoa nghiện cờ bạc nặng. Anh lao vào trò đỏ đen từ năm 2004, khi mới 16 tuổi. Năm ấy, Trương Kế Khoa mượn thẻ ngân hàng của đàn anh trong đội để thỏa mãn tham vọng làm giàu ở casino. Kết quả, Trương Kế Khoa thua sạch. Dù vậy, anh vẫn không từ bỏ việc đánh bạc, ngược lại còn vung tiền nhiều hơn.

Tháng 2/2019, tay vợt Trung Quốc bị phát hiện thường xuyên sang Macau, Myanmar, Campuchia chơi bài và nợ rất nhiều tiền. Sau khi biết chuyện bạn trai đem tiền của mình và các đồng nghiệp như Điền Lượng, Đặng Sa "nướng" trên chiếu bạc, Cảnh Điềm chia tay Trương Kế Khoa vào tháng 3. Cô chán nản sau nhiều lần giúp bạn trai thanh toán nợ nần.

Theo iFeng, vì thiếu nợ khắp nơi, sau khi giải nghệ, Trương Kế Khoa từng tính đường vào showbiz đóng phim để kiếm tiền. Tuy nhiên, anh thất bại trong đàm phán do ngã giá quá cao nhưng lại không có kinh nghiệm hay tài năng. Cựu vận động viên chỉ có thể tham gia chương trình giải trí, với mức cát-xê không đáng kể.

Ngoài ra, Trương Kế Khoa còn được tiết lộ chơi chung với nhiều bạn xấu, có tính đố kỵ và thích xài đồ "chùa". Theo Sohu, ngôi sao thể thao một thời còn hẹn hò minh tinh như Cảnh Điềm, Viên San San chỉ để khoe mẽ với bạn bè.

Anh cũng nhiều lần lấy quần áo từ các thương hiệu thể thao mà không trả tiền. Người đại diện một nhãn hàng từng bức xúc chỉ trích Trương trên truyền thông. Cô cho biết từng hợp tác với Cốc Ái Lăng, Quan Hiểu Đồng, Vương Nhất Bác nhưng chỉ duy nhất Trương Kế Khoa là có hành vi "đáng khinh" như vậy.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Tự đăng hình ảnh người khác có vi phạm pháp luật?
Tự ý đăng ảnh, video của người khác lên mạng xã hội khi chưa được sự đồng ý sẽ bị xử lý như thế nào?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất