BTV Mai Ngọc, Huyền Lizzie xúc động nói về mẹ nhân ngày 8/3

08/03/2023, 19:21

BTV Mai Ngọc cho biết, sự thành công của cô cho đến hôm nay luôn có sự đồng hành của mẹ, còn với Huyền Lizzie thì mẹ là chỗ để cô nương tựa mọi lúc vui buồn.

BTV Mai Ngọc, Huyền Lizzie xúc động nói về mẹ nhân ngày 8/3 - 1

Với BTV Mai Ngọc, mẹ là một người bạn quan trọng nên cô trân trọng từng khoảnh khắc ở bên mẹ. Cô viết: “Mẹ là người không quản mưa nắng, đưa tôi đi học cần mẫn suốt thời thơ ấu. Mẹ là người nuôi dưỡng tâm hồn và khát khao sống tử tế trong tôi theo cách rất đặc biệt và vô cùng ấm áp. Lúc tôi bước vào tuổi thiếu nữ, cũng đã có những nổi loạn, muốn khẳng định bản thân. Có lần cãi mẹ đi chơi, khi trở về, bà không mắng, rất thoải mái nhưng trên bàn học là một bức thư dài với những chia sẻ từ trái tim. Mẹ bảo cũng giống tôi và cũng đã bước qua thời thiếu nữ nên rất hiểu và đồng cảm với con. Nhưng mẹ mong tôi hiểu rằng, tất cả sự khó khăn hay dặn dò, đều xuất phát từ trái tim yêu con vô bờ bến của mẹ dành cho con”. Cô cho biết, cũng chính vì cách giáo dục và bức thư ấy đã khiến Mai Ngọc thay đổi và thành công như hôm nay. 

BTV Mai Ngọc, Huyền Lizzie xúc động nói về mẹ nhân ngày 8/3 - 2

Theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Đình Tú phải sống xa gia đình, để mẹ sống một mình ở Bắc Ninh. Tuy nhiên, anh luôn cảm thấy ấm áp như có mẹ sống cùng với mình. Đồng thời cũng mang lại cho mẹ cảm giác như anh sống cùng ở quê. Nam diễn viên xúc động cho biết, kể từ khi bố anh mất, anh cảm nhận rõ ràng nhất sự hãn hữu của thời gian, sự quý giá của những năm tháng được sống với người thân, đặc biệt là mẹ. Để có sự kết nối này, Đình Tú giữ thói quen gọi điện cho mẹ hàng ngày, dù chỉ hàn huyên hay hỏi chuyện cơm nước ăn uống. “Mẹ là người bạn tuyệt vời nhất mà tôi có. Chỉ cần nhìn thấy hình dáng mẹ, thấy mẹ cười là tôi hạnh phúc vô cùng”, Đình Tú nói.

BTV Mai Ngọc, Huyền Lizzie xúc động nói về mẹ nhân ngày 8/3 - 3

Với Huyền Lizzie, mẹ là người quan trọng nhất. Bà luôn động viên, hỗ trợ và là chỗ để cô nương tựa, lúc hạnh phúc hay khi đổ vỡ trong tâm hồn. Từ khi có con trai, cô lại càng hiểu và trân trọng, biết ơn sự yêu thương của mẹ dành cho mình. Để tham gia những dự án phim với lịch quay dày đặc, mẹ và gia đình hỗ trợ Huyền Lizzie rất nhiều trong việc chăm sóc bé Nem. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi được cùng mẹ và con trai lưu lại những bức hình ấm áp. 

BTV Mai Ngọc, Huyền Lizzie xúc động nói về mẹ nhân ngày 8/3 - 4

Nam tiến lập nghiệp, Thuỳ Anh đã vượt qua những ngày khó khăn và thành công là nhờ có sự động viên, ủng hộ của mẹ và gia đình. Cô kể, khi mới Nam tiến, khó khăn khi sống một mình, và nỗ lực để ổn định cuộc sống, cô càng trân trọng gia đình và sự chăm sóc của mẹ. 

BTV Mai Ngọc, Huyền Lizzie xúc động nói về mẹ nhân ngày 8/3 - 5

Cặp đôi Trang Lou, Tùng Sơn hơn 10 năm hạnh phúc bên nhau cũng tranh thủ cùng con lưu lại những bức hình kỷ niệm cùng bé hai con. Cặp đôi cho biết vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu lãng mạn theo cách của riêng mình, nhưng chín chắn hơn, trưởng thành hơn hẳn so với thủa còn là học sinh. Đối với Trang Lou, câu nói “Để đấy anh làm cho” luôn là những lời lẽ lãng mạn nhất từ chồng. Còn với Tùng Sơn, mọi lời nói Trang bày tỏ tình cảm với chồng, và con, đều là những ngôn từ lãng mạn nhất.

BTV Mai Ngọc, Huyền Lizzie xúc động nói về mẹ nhân ngày 8/3 - 6

Người mẫu bạch tạng Ngô Thuý Quỳnh cũng rất hạnh phúc khi chụp hình cùng mẹ. Là một cô gái đặc biệt, để có được thành công như ngày hôm nay, ngoài sự tự tin của bản thân, Ngô Thuý Quỳnh cũng luôn có mẹ ở cạnh bên mình. Mẹ là nguồn cảm hứng và cho cô vững tin bước vào cuộc sống theo cách đặc biệt nhất.

BTV Mai Ngọc, Huyền Lizzie xúc động nói về mẹ nhân ngày 8/3 - 7

Chia sẻ khoảnh khắc bên mẹ và hai em gái, stylist Duy Nguyễn cho biết, bản thân anh luôn trân quý gia đình. Mẹ là người có ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và tính cách của anh. Cùng mẹ vượt qua thời gian gặp khó khăn về sức khoẻ, Duy Nguyễn biết ơn vì mẹ luôn mang đến cho anh niềm tin và nơi để trở về là gia đình. 

BTV Mai Ngọc, Huyền Lizzie xúc động nói về mẹ nhân ngày 8/3 - 8

Khởi xướng dự án “Những bức ảnh vô giá”, NTK Dũng Nguyễn cho biết, anh rất hạnh phúc khi được chăm sóc bà và mẹ. Càng nhận ra điều giản dị bên cạnh thực sự quý giá nên càng trân quý. Chọn áo dài để thực hiện dự án, Dũng Nguyễn cho biết, ngoài ý nghĩa biểu trưng cho người phụ nữ Việt Nam, anh cũng muốn lan toả tình yêu với trang phục truyền thống này. Bên cạnh đó, đây cũng là cách để ủng hộ chương trình Tuần lễ áo dài Việt Nam.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Gia đình từ Nghệ An ra Hà Nội mừng ca sĩ trẻ nhất được phong tặng NSND
Bố mẹ và người thân ca sĩ Phạm Phương Thảo từ Nghệ An ra Hà Nội để mừng con gái được phong tặng danh hiệu NSND.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất