Bom tấn “Flash” dẫn đầu phòng vé

Hà Phương/VOV.VN | 19/06/2023, 17:17

Bom tấn hành động được mong chờ nhất tháng 6 - "Flash" đã chính thức ra mắt vào ngày 16/6 và nhận rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Dù phải đối đầu với loạt đối thủ mạnh, "Flash" vẫn vững vàng ngôi vị số 1 phòng vé.

Tại thị trường quốc tế, "Flash" đã bỏ túi 139 triệu USD (trong đó thị trường Bắc Mỹ là 64 triệu USD, thị trường nước ngoài là 75 triệu USD). Tại thị trường Việt Nam, "Flash" cũng giữ vững ngôi vương với xấp xỉ 140.000 lượt khán giả ra rạp.

Bên cạnh thành tích phòng vé, phim thu về nhiều đánh giá tích cực từ khán giả đại chúng cũng như các fan của nhà DC. Hầu hết các khán giả đã thưởng thức bộ phim đều dành lời khen cho phần nội dung của bộ phim. Một số còn cho rằng, đây là một trong những phim siêu anh hùng nói chung có nội dung nổi bật nhất trong một vài năm trở lại đây.

Bên cạnh đó, diễn xuất của dàn diễn viên, đặc biệt là gương mặt chính Ezra Miller cũng nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Nhiều người cho biết, Ezra Miller đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời trong phim khi cùng lúc mang hai Barry Allen với tính cách hoàn toàn trái ngược lên màn ảnh. 

Các gương mặt gạo cội cũ của vũ trụ DC như Michael Keaton, Ben Affleck (cùng những cái tên đầy bất ngờ khác) cũng có màn thể hiện trọn vẹn trong bộ phim, mang đến sự bất ngờ và phấn khích cho khán giả. 

Nhìn chung, Flash là tác phẩm hành động chủ đề siêu anh hùng với chất lượng tốt, mang đến trải nghiệm điện ảnh ấn tượng cho khán giả khi ra rạp. Chỉ mới bước qua cuối tuần khởi chiếu đầu tiên, với hiệu ứng truyền miệng tích cực trên mạng xã hội như hiện tại, Flash được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững vị thế của mình tại phòng vé trong thời gian tới./.

Bài liên quan
Đi tìm ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2022
Với ngày đầu tiên bùng nổ, Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2022 hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải hấp dẫn với những pha thi đấu đỉnh cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất