Bình Phước: Chưa đầy 1 tháng, 3 nạn nhân bị nước cuốn trôi

Thiên Lý/VOV-TP.HCM | 16/10/2023, 14:40

Sau 2 ngày bị nước cuốn trôi, sáng nay (16/10), lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước đã tìm thấy thi thể anh P.V.Q (33 tuổi, ngụ TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước).

Thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 14/10, anh P.V.Q cùng 2 người khác vào khu vực suối Rạt để câu cá. Thấy lưỡi câu của bạn dính vào gốc cây dưới suối nên Q. xuống gỡ. Khi Q. đang leo xuống suối thì trượt chân và bị nước cuốn trôi mất tích.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng người dân triển khai phương án tìm kiếm.

Tuy nhiên, hai ngày qua, Bình Phước có mưa lớn, nước suối chảy xiết nên công tác tìm kiếm nạn nhân gặp nhiều khó khăn. 

Đến 9h sáng nay, các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách hiện trường nơi xảy ra tai nạn khoảng 3km về phía hạ lưu. Thi thể nạn nhân đã được đưa lên bờ thực hiện các thủ tục và bàn giao cho gia đình.

Theo ghi nhận của phóng viên, chưa đầy 1 tháng, Bình Phước có 3 trường hợp bị nước cuốn trôi mất tích. 

Trước đó, ngày 28/9, anh T.Q.H (25 tuổi) chạy xe máy chở theo một người bạn đi qua một cây cầu ở xã Phước Sơn, huyện Bù Đăng. Lúc này, mưa lớn, nước dâng ngập cầu và chảy xiết khiến cả hai té ngã. Anh H. không may bị nước cuốn trôi và 2 ngày sau mới tìm được thi thể bên bìa rừng cách hiện trường 5km. 

Ngày 1/10, bà H.T.A (44 tuổi), cũng bị nước cuốn trôi cả người và xe mất tích khi qua một đoạn mương thuộc xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú. Sau 3 giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách vị trí bị nước cuốn trôi khoảng 5 km.

Bài liên quan
Hơn 10.170 ha cây trồng ở Bình Phước thiếu nước tưới, người dân lo mất mùa
Nắng nóng gay gắt kéo dài khiến tình trạng khô hạn ở Bình Phước trở nên nghiêm trọng. Mực nước các hồ chứa thủy lợi xuống thấp, nhiều giếng đào, giếng khoan cạn kiệt, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và sản xuất của người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hùng tráng Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ đã diễn ra hùng tráng, trang trọng vào sáng nay (7/5) tại Sân vận động tỉnh Điện Biên (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ).
  • Lo lãi suất tăng, người mua nhà vội vã xuống tiền
    Đã có ngân hàng tăng lãi suất cho vay mua nhà ngay khi hết quý đầu năm, người có nhu cầu mua nhà để ở đang mạnh tay xuống tiền khi giá khó hạ thêm.
  • Ngày vui nhất sau 70 năm của đồng bào Tây Bắc
    Dù trời đổ mưa lớn trong sáng ngày kỷ niệm nhưng không cản nổi không khí ngày hội lớn trên các con phố của thành phố Điện Biên Phủ, đồng bào khắp vùng Tây Bắc đã về đây, cùng cờ hoa đón mừng đoàn quân diễu binh, diễu hành.
  • Hải quân Nhân dân Việt Nam - 69 năm một lòng giữ biển
    VOVLIVE - 69 năm một lòng giữ biển, Hải quân Nhân dân Việt Nam đã và đang lập nên nhiều chiến công xuất sắc, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, đồng thời trở thành Quân chủng cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, với đầy đủ các thành phần lực lượng, có khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong tình hình mới.
Mới nhất