Bị đồn vay tiền Kiều Minh Tuấn hậu chia tay, Cát Phượng nói gì?

26/03/2023, 17:11

Dù cả hai đã "đường ai nấy đi" nhưng thông tin Cát Phượng vay tiền Kiều Minh Tuấn gây xôn xao dư luận.

Mới đây, Cát Phượng bức xúc khi một trang tin đăng tải thông tin cô mượn tiền Kiều Minh Tuấn sau khi đã "đường ai nấy đi". Nữ nghệ sĩ khẳng định không có chuyện cô vay tiền Kiều Minh Tuấn. 

Bị đồn vay tiền Kiều Minh Tuấn hậu chia tay, Cát Phượng nói gì? - 1

Cát Phượng tức giận khi xuất hiện tin đồn cô vay tiền Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay.

Cát Phượng cho biết từ ngày công bố cả hai chia tay đến nay đã gần 3 năm, cô chỉ có 1 lần nhờ nam diễn viên lên công chứng giấy uỷ quyền để bán nhà, chứ không liên quan gì đến "mượn tiền". 

Nữ diễn viên bày tỏ không hài lòng về việc những tin đồn thất thiệt lan truyền: "Nếu cái người viết bài này lấy thông tin từ chính Kiều Minh Tuấn hoặc chị em của Kiều Minh Tuấn là sau khi công bố chia tay mà tôi alo Kiều Minh Tuấn mượn tiền thì cho tôi xin cái bằng chứng". Cát Phượng chia sẻ cả hai đang vui vẻ với cuộc sống riêng nên đừng soi xét chuyện đã qua. 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi rất được ủng hộ của showbiz Việt. Chênh lệch nhau tới 18 tuổi, tuy nhiên Kiều Minh Tuấn vẫn bỏ qua những rào cản để ở bên Cát Phượng. Kiều Minh Tuấn tha thiết yêu Cát Phượng, yêu thương con trai riêng của cô hết lòng. Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi và cậu bé được chia sẻ như một minh chứng về cuộc sống gia đình hạnh phúc. 

Bị đồn vay tiền Kiều Minh Tuấn hậu chia tay, Cát Phượng nói gì? - 2

 Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn vào năm 2022.

Tuy nhiên, chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn gặp nhiều sóng gió. Năm 2018, cặp đôi vướng vào ồn ào lớn khi bị nghi ngờ việc mượn scandal chia tay để PR phim mới. Cụ thể, Kiều Minh Tuấn công khai có tình cảm với bạn diễn An Nguy sau khi cùng tham gia một bộ phim. Đáng nói hơn nữa, Cát Phượng còn bị đồn là người đứng sau giật dây cho scandal này. Sau ồn ào, An Nguy trở về Mỹ và kín tiếng hẳn, còn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tìm lại bình yên trong cuộc sống.

Những năm sau đó, cặp đôi liên tiếp vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm khi né tránh nhau tại sự kiện. Đến năm 2022, sau nhiều lần phủ nhận, Cát Phượng gần đây đã rao bán căn nhà sống chung cùng Kiều Minh Tuấn và chính thức xác nhận chuyện chia tay.

Lê Chi

Bài liên quan
Kiều Minh Tuấn: Khi ba tôi mất, em út mới bập bẹ nói
VOVLIVE - Tôi đã trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ nên khi thấy thấy các em nhắc về nỗi đau mất cha mẹ là cảm xúc trong tôi ùa về", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất