Anh trai nghèo khổ của Madonna qua đời

27/02/2023, 09:22

Anthony Ciccone, anh trai cả của Madonna, qua đời ở tuổi 66, khi còn sống, Ciccone không có mối quan hệ tốt với nữ ca sĩ.

People đưa tin Anthony Ciccone qua đời ngày 26/2. Nhạc sĩ Joe Henry - em rể của Madonna - xác nhận: "Anh vợ tôi, Anthony Gerard Ciccone, đã rời khỏi trần gian vào tối qua. Tôi biết anh ấy từ năm 15 tuổi, vào mùa xuân của cuộc đời vợ chồng tôi ở Michigan".

Theo Henry, Ciccone là người phức tạp, dính rắc rối nhưng gia đình luôn mở rộng vòng tay đón ông về. Nhạc sĩ hy vọng anh vợ sẽ đoàn tụ cùng người mẹ quá cố ở nơi chín suối.

Nữ hoàng nhạc pop Madonna hiện chưa lên tiếng về cái chết của anh trai.

Anh trai nghèo khổ của Madonna qua đời - 1

Anthony Ciccone là anh cả của Madonna.

Lúc còn sống, Ciccone đã phải vật lộn với chứng nghiện rượu trong thời gian dài. Có thời điểm ông vô gia cư, phải sống dưới gầm cầu ở Michigan. Sau quá trình cai nghiện ở trung tâm, tháng 12/2017, ông được đưa về nhà và kết nối lại với người thân.

Một nguồn tin cho biết: "Hầu hết thành viên trong gia đình đều không có mối quan hệ tốt với Anthony do ông ấy nghiện rượu. Madonna đã hỗ trợ anh trai khi cần. Trong những tháng cuối đời, Anthony đã liên lạc với gia đình và Madonna, nhưng tuần trước, ông ấy từ chối sự giúp đỡ của cơ sở cai nghiện".

Anh trai nghèo khổ của Madonna qua đời - 2

Anh trai từng tố bị Madonna thờ ơ.

Trước đây, người anh cả trong gia đình 8 anh em ở Michigan đã chỉ trích Madonna và gia đình không quan tâm đến mình. Ciccone từng kể khổ trên truyền thông: "Tôi chỉ là con số 0 tròn trĩnh, thậm chí không phải con người trong mắt họ. Với họ, tôi là nỗi nhục nhã, xấu hổ. Nếu tôi chết cóng, họ có thể sẽ không biết hoặc không thèm quan tâm".

Hồi năm 2013, Ciccone bị bắt gặp ngồi đơn độc trên đường phố đầy tuyết của Traverse, Bắc Michigan, và đang ngửa cổ uống rượu. Khi được hỏi thăm, ông ngừng uống, nói: "Madonna chẳng ngó ngàng quái gì tới việc tôi sống hay chết. Nó sống trong thế giới của nó. Tôi chưa bao giờ yêu quý con bé, cũng như nó chẳng bao giờ yêu quý tôi".

Ciccone nói rồi cầm túi rượu tiếp tục uống. Nơi ông ngồi cách vườn nho nhà Ciccone, nơi bố và mẹ kế của ông sống, khoảng 19 km.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Rối loạn tâm thần vì nghiện rượu
Sau nhiều lần chỉ uống rượu, không ăn, không ngủ và bị lên cơn co giật, mê sảng, người đàn ông được gia đình đưa đến viện điều trị rối loạn tâm thần.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất