4 bí quyết giúp mẹ bận rộn chu toàn việc nhà

03/04/2023, 15:54

Dù trăm công ngàn việc, bất kỳ người phụ nữ nào cũng có thể chu toàn việc nhà nếu biết tận dụng các thiết bị công nghệ để tối ưu thời gian. Dưới đây là 4 bí quyết giúp các bà mẹ bận rộn có nhiều thời gian chơi với con.

Sử dụng các thiết bị công nghệ lo việc nhà

Công nghệ và các thiết bị thông minh có thể giúp các bà nội trợ tối ưu hóa việc nhà, qua đó, cân bằng cuộc sống, tiết kiệm thời gian và năng lượng hiệu quả. Thay vì tốn thời gian quét nhà, lau nhà, dọn dẹp, hãy sử dụng máy hút bụi cầm tay kết hợp robot hút bụi lau nhà tự động. Sản phẩm robot hút bụi lau nhà như của Rapido thường được quản lý bằng app điện thoại. Mẹ có thể chủ động cài đặt thời gian và chế độ dọn dẹp mỗi ngày ngay từ đầu và yên tâm công tác, vì nhà cửa luôn sạch sẽ cho con chơi đùa.

rapido-1a.jpeg
Robot hút bụi lau nhà Rapido - trợ thủ đắc lực giúp mẹ có nhiều thời gian lo cho sự nghiệp vì việc nhà nhàn tênh

Phân chia việc nhà

Việc nhà sẻ chia là bí quyết quan trọng nhất để mẹ bận rộn chu toàn việc nhà. Mẹ có thể cùng với ba thay nhau chơi với con, làm việc nhà, hỗ trợ nhau trong công việc. Thay vì tự áp lực bản thân phải trở nên giỏi giang và phi thường, mẹ hãy chia sẻ điều đó với các thành viên trong gia đình. Mỗi “khoảnh khắc yêu thương" trong gia đình chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để cả nhà bên nhau và gắn kết tình thương. Đây cũng là một trong những mục đích trong chương trình chia sẻ ảnh/video do Rapido và Ferroli đang phối hợp thực hiện cùng VOV. Tham gia sự kiện và cập nhật những bài thi đạt giải tuần, giải tháng tại đây: https://www.facebook.com/groups/127769026919965

rapido-1(1).jpg
Chị Ngọc Tô và bài dự thi đạt giải nhất tuần trong cuộc thi “khoảnh khắc yêu thương" chia sẻ thời gian hai ba con vui chơi cùng nhau - giúp mẹ an tâm chu toàn việc nhà.

Đi chợ online giúp mẹ bận rộn chu toàn việc nhà

Mỗi ngày mẹ đi làm đầu tắt mặt tối, về đến nhà vào giờ tan tầm cũng đã muộn. Nếu phải đi chợ sẽ mất rất nhiều thời gian. Thay vì phải đi đến các cửa hàng đông đúc, mẹ nên mua sắm trực tuyến thông qua các app đi chợ online. Việc lựa chọn online còn giúp mẹ dễ dàng so sánh giá cả và chất lượng sản phẩm từ các nhà cung cấp khác nhau. Vậy nên mẹ vừa tối ưu chi phí sinh hoạt cho gia đình vừa có nhiều thời gian chu toàn việc nhà.

Sử dụng các thiết bị thông minh tối ưu thời gian nấu nướng

Xã hội hiện đại, ngày càng có nhiều thiết bị thông minh hỗ trợ nấu nướng ra đời. Mẹ đi làm 8 tiếng, về đến nhà lại phải vào bếp chiên rán tất bật thì còn đâu thời gian dành cho con cái. Đừng ngại chi tiền cho các sản phẩm giúp mẹ rút ngắn thời gian nhé. Máy làm sữa hạt tự động giúp mẹ vừa có thể nấu cháo cho bé, nấu sữa hạt giảm cân đẹp da cho mẹ mà chỉ cần một thao tác. Ngoài ra còn có nồi chiên không dầu (Link:https://rapido.vn/san-pham/robot-hut-bui-va-lau-nha-rapido-r8s/) giúp mẹ không phải đứng canh đồ chiên rán bắn dầu mỡ, máy rửa bát giúp xóa sổ quá trình dọn dẹp.

rapido-3.jpg
Nồi chiên không dầu Rapido lòng nồi siêu rộng lên tới 8L giúp mẹ nướng cả con gà mà không mất thời gian nấu nướng.

Để chu toàn việc nội trợ, dành thời gian phát triển sự nghiệp và có không gian riêng để nghỉ ngơi lấy lại năng lượng, các mẹ bận rộn cứ yên tâm vì có rất nhiều công cụ hữu ích hỗ trợ. Bí kíp trên nghe tưởng đơn giản nhưng thực hiện đủ chắc chắn giúp mẹ 100% thảnh thơi và tràn đầy năng lượng, chu toàn việc nhà.


Bài liên quan
Kết nối ngân hàng, nâng tầm trải nghiệm mua sắm
Thương hiệu gia dụng Rapido, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các hàng gia dụng ký kết thỏa thuận hợp tác với ba đối tác lớn Vietinbank, SHB và VNPay.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất