Vòng loại EURO 2024: ĐT Anh thiệt quân ở trận đấu với ĐT Ukraine

Trí Minh/VOV.VN | 26/03/2023, 17:17

ĐT Anh thiệt quân ở trận đấu với ĐT Ukraine tại lượt đấu thứ 2 vòng loại EURO 2024 khi hậu vệ Reece James dính chấn thương.

Theo lịch ĐT Anh sẽ đối đầu với ĐT Ukraine ở lượt trận thứ 2 bảng C vòng loại EURO 2024. Trước thềm trận đấu, HLV Gareth Southgate xác nhận, Reece James dính chấn thương và đã trở về Chelsea.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Gareth Southgate cho biết: “Tôi nghĩ rằng, sau chấn thương nặng không thể tham dự VCK World Cup đã khiến cậu ấy thận trọng hơn vào thời điểm này. Có lẽ  Reece James cần thêm thời gian”.

“Reece James là một cầu thủ giỏi và hoàn toàn có thể giành được mọi thứ cậu ấy muốn. Đây chỉ là vấn đề thời điểm, hy vọng rằng, Reece James có thể vượt qua được” - HLV Gareth Southgate chia sẻ thêm.

Mặc dù không có sự phục vụ của Reece James ở trận đấu với Ukraine diễn ra vào tối nay, nhưng Tam sư vẫn còn những sự lựa chọn chất lượng khác thay thế. Trên thực tế, ở trận thắng Italia 2-1 ở vòng 1, Reece James cũng chỉ vào sân ở cuối trận./.

Bài liên quan
World Cup nữ 2023: Giẫm vào người đối thủ, em gái Reece James đăng đàn xin lỗi
Tiền vệ Lauren James lên tiếng xin lỗi sau hành động xấu xí với đồng nghiệp bên phía đội tuyển nữ Nigeria.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất