Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/2024: Thể Công Viettel gặp lại CLB CAHN

Trần Tiến/VOV.VN | 13/03/2024, 08:49

Hôm nay 13/3, vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/2024 sẽ tiếp tục với 4 trận đấu. Cuộc đọ sức đáng chờ đợi nhất là màn gặp lại giữa Thể Công Viettel và CLB CAHN.

Theo lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 13/3, vòng 1/8 Cúp Quốc gia Việt Nam sẽ kết thúc với 4 cặp đấu: Long An - Bình Dương, SLNA - Đà Nẵng, Bình Định - Nam Định và Thể Công Viettel - CLB CAHN.

Trong số 4 trận đấu này, cuộc đọ sức đáng chờ đợi nhất là màn gặp lại giữa Thể Công Viettel và CLB CAHN trên sân Hàng Đẫy.

Cách dây ít ngày, 2 đội đã gặp nhau ở vòng cuối cùng của lượt đi V-League 2023/2024. Kết quả Thể Công Viettel bất ngờ giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Ở lần gặp lại chỉ sau vài ngày, tâm thế của 2 đội sẽ rất khác và không dễ để dự đoán đội nào sẽ giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết.

Với tư cách đương kim á quân, Thể Công Viettel được miễn thi đấu vòng loại và vào thẳng vòng 1/8. Trong khi đó, CLB CAHN đã phải vượt qua HAGL để có mặt ở trận đấu này.

Trong các trận đấu còn lại, màn so tài Bình Định - Nam Định trên sân Quy Nhơn cũng hứa hẹn hấp dẫn khi 2 đội đều có khát khao đăng quang ở đấu trường Cúp Quốc gia mùa giải năm nay.

Bài liên quan
Xuất hiện thủ đoạn lừa đảo đi lao động tại Canada
Các công ty không có giấy phép hoạt động; không có chức năng xuất khẩu lao động nhưng vẫn nhận tiền của người lao động và có dấu hiệu làm giả giấy tờ đưa người đi lao động tại Canada.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất