Video BMW X7 M60i và Lamborghini Urus so tài tốc độ

CTV Thanh Tùng/ VOV.VN Theo Carscoops | 13/02/2023, 08:23

Mới đây, BMW đã giới thiệu chiếc X7 M60i hoàn toàn mới, đây được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Lamborghini Urus.

Trong một vài năm trở lại đây, Urus thường được coi là vua của các loại SUV, với động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít cho công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Nó không chỉ sở hữu sức mạnh phi thường mà còn trông giống một chiếc siêu xe hơn là một chiếc SUV truyền thống. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Urus chiếm hơn 60% tổng doanh số của Lamborghini.

Trong khi các đối thủ chính của Urus là các biến thể hàng đầu của Porsche Cayenne, Aston Martin DBX và Ferrari Purosangue mới, CarWow gần đây đã quyết định so tài Urus với một chiếc SUV khác nhưng vẫn mang lại hiệu suất vượt trội - BMW X7 M60i.

Trong khi Urus tập trung chủ yếu vào hiệu suất thì X7 M60i có thiết kế lớn hơn, rộng hơn và sở hữu 3 hàng ghế. X7 M60i được dẫn động bởi động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép với công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Mặc dù con số này thấp hơn khá nhiều so với Urus, nhưng cuộc thử nghiệm dưới đây có thể khiến bạn ngạc nhiên.

Trong một loạt các cuộc đua được tiến hành giữa hai bên, CarWow đã phát hiện ra rằng X7 M60i thực sự là chiếc xe dễ khởi động nhất và ban đầu đánh bại Urus. Tuy nhiên, khi tốc độ bắt đầu tăng lên, chiếc Lamborghini được bổ trợ bởi hiệu quả sức mạnh tốt hơn và trọng lượng tổng thể thấp hơn, đã dễ dàng tăng tốc trên quãng đường dài và giành chiến thắng./.

Bài liên quan
Bộ 3 Bugatti hàng hiếm hội tụ tại Đức
Cả 3 chiếc Bugatti phiên bản giới hạn bất ngờ song hành tại Đức, trong đó có siêu phẩm Chiron Profilee độc nhất thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất