Vì sao Messi không được đăng ký thi đấu trận Argentina gặp Bolivia?

PV/VOV.VN | 13/09/2023, 14:14

HLV Lionel Scaloni cho biết Lionel Messi cảm thấy không sẵn sàng nên ĐT Argentina không muốn mạo hiểm sử dụng siêu sao 36 tuổi ở trận gặp ĐT Bolivia.

ĐT Argentina đã gây bất ngờ khi không điền tên Lionel Messi vào danh sách thi đấu trận gặp ĐT Bolivia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Siêu sao 36 tuổi vẫn tới sân theo dõi đồng đội giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà.

Lý giải về sự vắng mặt của Lionel Messi, HLV Lionel Scaloni cho biết: “Messi cảm thấy không sẵn sàng. Hôm qua, cậu ấy đã thử tập luyện nhưng cảm thấy không thoải mái. Vì cậy chúng tôi quyết định không mạo hiểm với cậu ấy. Trước mắt ĐT Argentina vẫn còn nhiều trận đấu quan trọng. Nếu để cậu ấy vào sân từ ghế dự bị hôm nay, thì cũng tiềm ẩn nguy cơ chấn thương”.

Trước đó Lionel Messi đã rời sân ở phút 89, sau khi lập siêu phẩm đá phạt giúp ĐT Argentina thắng ĐT Ecuador 1-0 trong trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026 hôm 8/9. Thời điểm đó, Lionel Messi cho biết mình hơi mệt nhưng vẫn ổn. Tiền đạo này cũng được xác định không gặp chấn thương trong buổi kiểm tra sức khỏe hôm 11/9.

Trong ngày thiếu vắng Lionel Messi, ĐT Argentina vẫn đánh bại ĐT Bolivia 3-0 dù phải làm khách trên sân Hernando Siles. Những người ghi bàn cho ĐKVĐ World Cup là Enzo Fernandez, Nicolas Tagliafico và Nicolas Gonzalez.

ĐT Argentina hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ khi có cùng 6 điểm như ĐT Brazil nhưng kém chỉ số phụ. Ở loạt trận tháng 10 tới, ĐT Argentina sẽ làm khách của ĐT Peru và tiếp đón ĐT Uruguay.

Bài liên quan
Messi chấn thương chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ
CLB Inter Miami khá dè dặt khi đưa ra thông báo về khả năng thi đấu trở lại sau chấn thương của siêu sao Lionel Messi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất