Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ

27/09/2022, 17:23

Trực tiếp bóng đá đội tuyển Việt Nam vs Ấn Độ giao hữu quốc tế từ 19h hôm nay 27/9.

  • Trực tiếp đội tuyển Việt Nam vs Ấn Độ


  • Nhận định đội tuyển Việt Nam vs Ấn Độ
    Trận đấu cuối cùng của giải giao hữu quốc tế 2022 là cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Ấn Độ. Đây cũng là trận đấu mang tính chất chung kết của giải đấu nhằm xác định đội vô địch. Đội tuyển Việt Nam chỉ cần hoà để đăng quang, trong khi Ấn Độ bắt buộc phải chiến thắng mới có thể giành cúp.
    Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Ấn Độ - 1

    Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đội tuyển Ấn Độ.

    Dù vậy, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn không phải một trận hoà. Với những gì đã thể hiện ở giải đấu năm nay, đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn. Thi đấu trên sân nhà, 3 điểm là điều mà các cầu thủ hướng tới. 
    Ngoài ra, đối với HLV Park Hang Seo và các trợ lý, sự thử nghiệm về mặt chuyên môn cũng rất quan trọng. Nhiều khả năng, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ điều chỉnh rất nhiều về nhân sự so với trận thắng Singapore. Lực lượng mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân, với Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải hay Đỗ Hùng Dũng.
Mai Phương
Bài liên quan
Đội tuyển Việt Nam hòa New Zealand
Đội tuyển futsal Việt Nam hòa New Zealand trong trận đấu đầu tiên ở Giải futsal giao hữu quốc tế 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất