Trần Quang Lộc hạ võ sĩ Việt kiều, bảo vệ đai vô địch

04/06/2023, 11:29

Trần Quang Lộc hạ bảo vệ thành công đai vô địch hạng cân 70kg sau khi đánh bại Kamil Michal Nguyễn Văn.

Tâm điểm của sự kiện thứ 3 MMA Việt Nam 2023 là trận tranh đai vô địch 70kg giữa Trần Quang Lộc và Kamil Michael Nguyễn Văn. Tay đấm của võ đường Liên Phong đã bảo vệ thành công đai vô địch sau 5 hiệp đấu.

Trần Quang Lộc và Kamil không phải là những đối thủ xa lạ. Do đó, họ không cần thăm dò lẫn nhau mà nhập cuộc quyết liệt ngay từ hiệp đầu tiên. 

Quang Lộc chủ yếu sử dụng đòn tay, còn Kamil thực hiện các cú lowkick. Sang hiệp thứ hai, Kamil bất ngờ có pha áp sát, thực hiện kỹ thuật sang sau. Tuy nhiên Quang Lộc đã thoát được. Nhà vô địch MMA 2022 chuyển sang đòn chân và có pha ghi điểm ở cuối hiệp đấu.

Trần Quang Lộc hạ võ sĩ Việt kiều, bảo vệ đai vô địch - 1

Trần Quang Lộc đánh bại Kamil trong trận tranh đai 70kg.

Hiệp ba và bốn, Quang Lộc tiếp tục cho thấy sự hiệu quả với những cú đạp ngang và tống trước. Kamil kiên trì sử dụng đòn tay và lowkick.

Ở hiệp cuối, Quang Lộc có lợi thế dẫn điểm. Tay đấm này giữ khoảng cách tốt nhưng vẫn giữ được đòn chân hiệu quả. Không còn cách nào khác, Kamil tìm cách quật ngã đối thủ nhưng Quang Lộc đã lường trước điều này để tránh rơi vào bẫy của đối thủ. Kết thúc trận đấu, Quang Lộc giành chiến thắng bằng tính điểm. 

Trần Quang Lộc hạ võ sĩ Việt kiều, bảo vệ đai vô địch - 2

Nguyễn Văn Kamil (quần xanh) tham dự trận đấu với tư cách người thách đấu.

Trần Quang Lộc hạ võ sĩ Việt kiều, bảo vệ đai vô địch - 3

Cuộc tỉ thí giữa Quang Lộc và Kamil diễn ra cân tài cân sức.

Trần Quang Lộc hạ võ sĩ Việt kiều, bảo vệ đai vô địch - 4

Trần Quang Lộc giành chiến thắng bằng tính điểm.

Bên cạnh trận đấu của Quang Lộc và Kamil, sự kiện thứ 3 của MMA Việt Nam 2023 còn có 14 cặp đấu khác. Ở hạng 84kg, HCB Wushu tán thủ thế giới Phạm Công Minh đã dễ dàng hạ knockout Cao Việt Anh ở 2 phút 57 giây hiệp 1. 

Ngoài ra võ sỹ Trần Ngọc Lượng, người thắng tranh cãi trước Robson Oliveira ở sự kiện ngày 22/4, được chuyển lên thi đấu ở hạng A. Đối thủ của Trần Ngọc Lượng là Lại Thế Toàn. Ngọc Lượng giành chiến thắng knockout sau 3 phút 2 giây trong hiệp 1.

Sự kiện thứ 4 của MMA Việt Nam 2023 sẽ diễn ra ngày 8/7 tại TP.HCM.

Văn Hải

Bài liên quan
Hôn mê 2 tháng sau chấn thương trên sàn đấu, võ sỹ Nhật Bản qua đời ở tuổi 23
Bị chấn thương sọ não ở màn thượng đài với đối thủ Seiya Tsutsumi, võ sỹ quyền anh Kazuki Anaguchi (Nhật Bản) qua đời ở tuổi 23.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất