Toàn cảnh họp báo sau trận U23 Việt Nam - U23 Saudi Arabia

Ngọc Duy/VOV.VN Từ Tashkent, Uzbekistan | 13/06/2022, 00:44

Toàn cảnh những chia sẻ của huấn luyện viên của U23 Việt Nam và U23 Saudi Arabia trong buổi họp báo sau trận đấu.

00:27

Chào mừng quý độc giải của Báo điện tử VOV đến với buổi tường thuật trực tiếp họp báo sau trận tứ kết U23 châu Á 2022 giữa U23 Việt Nam với U23 Saudi Arabia.

00:28
01:02

HLV Gong Oh Kyun của U23 Việt Nam sẽ trả lời họp báo trước.

01:11

HLV Gong Oh Kyun hài lòng về các học trò: Đầu tiên tôi muốn chúc mừng U23 Saudi Arabia vào bán kết. Hôm nay là ngày thứ 17 tôi dẫn dắt U23 Việt Nam. Đây là giải đầu tiên của tôi và tôi đánh giá rất cao tinh thần và nỗ lực của các học trò. Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của U23 Việt Nam ở giải đấu năm nay dù chúng tôi đã dừng bước ở tứ kết.

01:13

HLV Gong Oh Kyun khen các học trò thi đấu với tinh thần rất cao: Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu trước đối thủ mạnh và toàn đội đã thể hiện tinh thần không từ bỏ. Họ đã chơi tốt và cho thấy sự dũng cảm và không ngần ngại trước mọi khó khăn.

01:14

HLV Gong Oh Kuyn không tiếc nuối khi U23 Việt Nam có tình huống sút bóng trúng xà ngang ở hiệp 1: “Trong bóng đá, xà ngang và cột dọc là một phần không thể thiếu. Suýt ghi bàn chứ không phải là ghi bàn, thực sự đó là tình huống đáng tiếc, nhưng bóng đá là như vậy. Chúng tôi đã thua U23 Saudi Arabia, nhưng toàn đội đã thể hiện tốt. Họ đã nỗ lực đến phút chót và tôi muốn cảm ơn họ rất nhiều về màn trình diễn này”.

01:17
01:19

HLV Gong Oh Kuyn chỉ ra điều quan trọng nhất để các cầu thủ trẻ trưởng thành hơn trong tương lai: “Điều quan trọng nhất là tương lai. Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ thi đấu tốt và được ra sân nhiều hơn ở các giải đấu trong nước. Tôi chúc các cầu thủ trở về câu lạc bộ thi đấu thật thành công”.

01:20

HLV Gong Oh Kuyn thừa nhận Văn Chuẩn xứng đáng bị thẻ đỏ: “Tôi nghĩ tấm thẻ đỏ đó là công bằng. Tôi sợ rằng sau tấm thẻ đỏ các cầu thủ của tôi sẽ suy sụp mà từ bỏ, nhưng họ đã không làm vậy. Các cầu thủ vẫn hừng hực khí thế, chiến đấu đến phút chót. Thậm chí, Mạnh Dũng còn hoàn thành xuất sắc vai trò thủ môn”.

01:21

Tiếp theo là phần trả lời họp báo của HLV Saad Al Shehri bên phía U23 Saudi Arabia.

01:23

HLV Saad Al Shehri vui mừng sau chiến thắng: “Tôi rất vui vì đã giành chiến thắng ở trận đấu này. Tuy nhiên, trận đấu đã kết thúc và giờ là lúc để chúng tôi hướng đến trận đấu tiếp theo với sự chuẩn bị tốt nhất. U23 Việt Nam là đội bóng được tổ chức tốt và có chiến thuật tốt. Hôm nay chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn, nhưng các cầu thủ đã chơi tập trung tối đa và có kết quả xứng đáng”.

01:24
01:25

HLV Saad Al Shehri cho rằng đánh bại U23 Việt Nam sau 90 phút là điều tốt: “Chúng tôi cần U23 Việt Nam dâng cao để có nhiều khoảng trống hơn khi tấn công. Việc giành chiến thắng trong thời gian thi đấu chính thức mà không cần tới hiệp phụ là điều tốt cho chúng tôi. Mục tiêu của U23 Saudi Arabia là vào chơi trận chung kết và các trận đấu chỉ cách nhau có 2 ngay”.

01:28

HLV Saad Al Shehri chỉ ra chìa khóa đánh bại U23 Việt Nam: “Điều quan trọng nhất là hôm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn những trận đấu trước đó. Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu nữa để hướng đến trận chung kết. Mục tiêu là như vậy và chúng tôi phải tập trung tối đa”./.

01:29

Buổi họp báo sau trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Saudi Arabia đã kết thúc./.

Bài liên quan
Nhâm Mạnh Dũng làm thủ môn: 'Tình thế bắt buộc nên phải chấp nhận'
Nhâm Mạnh Dũng đã có nhưng chia sẻ sau trận đấu đặc biệt nhất sự nghiệp khi anh phải đóng vai thủ môn bất đắc dĩ trong trận đấu U23 Việt Nam thua U23 Ả Rập Xê Út.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất